Það voru framin hryðjuverk á

síðunni minni.Shocking Á Þessari undurfögru Liverpool síðu voru framin hryðjuverk og er staðan þannig að ég hefhry_juverk.jpg akkúrat enga stjórn á útliti síðunnar eða hvað birtist á henni...W00t Devil Djöfull er þetta skítt þar sem ég hef lagt ómælda vinnu í að fegra síðuna. Ekki veit ég hvað töffararnir hjá mbl.is eru að æfa sig, en gott væri að fálmkennd þróun þeirra á blogginu væri framkvæmd annarstaðar. Þetta er ekki alveg í fyrsta skipti sem þetta gerist...W00t Þið þarna UTD töffarar getið gleymt því ég skipti ekki yfir í UTD þemað...Cool

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Notaðu þesa afsökun Halli minn púllarar hafa notað margar aðferðir/afsakanir til að skipta og alveg verið látnir í friði með það, fyrr eða síðar þroskustum við  .

Högni Jóhann Sigurjónsson, 30.7.2008 kl. 21:48

2 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Jæja félagi þú segir nokkuð. Það yrði handónýtt þá yrði ég skyndilega sammála þér og Hafsteini svo ekki sé nú talað um King. Nei ég held mig við mína ótrauður, þetta er alveg að koma....

Hallgrímur Guðmundsson, 31.7.2008 kl. 22:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband