Afhverju ekki?

Af hverju þar alltaf að sleikja rassgatið á kananum? Eru Rússar eitthvað verri en kaninn? Ég get ekki séð í fljótu bragði að það sé mikill munur á. Ég get til dæmis alls ekki séð til hvers þarf að eiða stór fé í inngöngu öryggisráð sameiniðuþjóðanna. Kannski skýrir einhver það út fyrir mér. Einnig finnst mér það gróf móðgun að svara ekki svona tilboðum, en er það ekki bara lýsandi dæmi um hrokann sem viðgengst í Íslenskum stjórnmálum?
mbl.is Rússar vilja öryggissamstarf við Íslendinga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég sé ekkert að því að ganga til samstarfs við Rússa og það myndi gleðja gömlu kommana mikið.  En hver ætli viðbrögðin hjá "herstöðva andstæðingshobbitanum" yrðu?

Jóhann Elíasson, 8.9.2007 kl. 14:35

2 Smámynd: ViceRoy

Skítt með þessa vitlausu herstöðvarandstæðinga... Eins og þeir segja, þeir mega reyna að komast hjá innrás á okkar land með því að hafa viðræður við árásarþjóð eða hvern þann sem ræðst okkur. Það er það sem þeir sögðu, eins og það virki, tsk tsk tsk 

ViceRoy, 8.9.2007 kl. 17:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband