Skotarnir töpuðu líka !!!

Rangers - Sevilla 1:4
Nacho Novo 88. - Abdoulay Konko 50., Adriano 64., Luis Fabiano 72., Frédéric Kanouté 74.

Nákvæmlega ekkert meira um þetta að segja...Wink

Góðar stundir.


mbl.is Liverpool tapaði í Flórens
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steingrímur Helgason

Hugheilar zamúðarkveðjur í rekkjuna þína...

Steingrímur Helgason, 29.9.2009 kl. 23:03

2 Smámynd: Sverrir Einarsson

Til að vinna leik í tuðrusparki þá þarf liðið að spila fótbolta,,, ekki eitthvað svona pikk í bolta

Ekki orð um það meir

Sverrir Einarsson, 30.9.2009 kl. 00:20

3 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Eitt um þetta að segja, hef sagt það áður. Mitt mat, tími Benna brosmilda er liðinn...

Hallgrímur Guðmundsson, 30.9.2009 kl. 06:22

4 identicon

Ég er sammála þér Hallgrímur í færslu #3.

Ég hef aldrei haft trú á Rafa og hef margoft sagt það en mjög margir stuðningsmenn Liverpool verja hann eins og að hann sé guð. 

Ég er reyndar hættur að gagnrýna hann, nenni því ekki og bíð eftir að annaðhvort nýjir eigendur komi eða að Gillett og Hicks sjái hversu skelfinlega leiðinlegur maðurinn er. 

Ég held að þetta verði hans síðasta leiktíð nema að nýjir eigendur komi inn um áramót þá fer hann í janúar.

Júlíus (IP-tala skráð) 30.9.2009 kl. 07:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband