"Þið fáið að njóta mín áfram"

Var Össur fullur???

Bara spyr ég er ekki alveg nógu kunnugur drykkjuhefðum Samfylkingarþingmanna.

Ég flokka það undir embættismanna afglöp að sleppa gaurnum lausum inn í svona partý.

Af alkunnum hroka, klaufagang og snilld trúi ég honum til að vinna meiri skaða en gera þjóðinni gagn.

Já og þið fáið að njóta mín áfram hér á moggablogginu.

Davíð Oddson er nefnilega snillingur, þið eigið bara eftir að fatta það...Wink

Góðar stundir.


mbl.is Össur ávarpaði allsherjarþing SÞ
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Varstu annars að meina þetta, sko að DO væri snilli?

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 27.9.2009 kl. 13:50

2 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Já Milla ég var að meina þetta.

Töffarinn er snilli á mörgum sviðum.

Það er samt ekki sjálfgefið að okkur líki endilega við þessa snilligáfu kappans...

Hallgrímur Guðmundsson, 28.9.2009 kl. 00:12

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Nei það er satt hjá þér, en skil ekki er snillar koma sér út úr húsi með hroka og dónaskap.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 28.9.2009 kl. 09:15

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Mig dreymdi DO í fyrrinótt þar sem hann gekk að móðir sem hélt á barni sínu, hann laut til hennar og spjallaði við hana og honum féllu tár úr augum, veit ekki hvað það þýðir, en DO hefur gert margt gott þó svo hatrið á honum hafi verið með eindæmum.  Kveðja í bollubúðina :):)

Ásdís Sigurðardóttir, 28.9.2009 kl. 13:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband