þetta er svo náskylt !!!

Brask með bíla og útgerð....Woundering

Ísland er landið, það er að segja fyrir ákveðinn hóp glæframanna...Devil

Góðar stundir. 


mbl.is Toyota samþykkir ekki Landsbanka sem eiganda
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég samþykki ekki bankann sem eiganda að húsi mínu.   Ef hann vill getur bankinn afskrifað skuldir og leyft mér að sitja áfram í húsinu.

kristin (IP-tala skráð) 2.9.2009 kl. 08:23

2 Smámynd: Sverrir Einarsson

Ef ég fengi lán í LÍ og stæði ekki í skilum, gæti ég þá sagt NEI því mér fyndist LÍ ekki heppilegur bíleigandi?

Hvert er sannleiksgildi þessarar fréttar....ekki trúi ég stafkrók sem kemur frá skilanefndum bankanna.....alla vega ekki í dag.....hvað sem verður seinna.

Sverrir Einarsson, 2.9.2009 kl. 09:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband