Rasistar, innflytjendahatarar og önnur svín !!!!!! (Skoðanakönnun)

Ýmislegt dettur á þessa síðu....

Oftar en ekki boltaspjall, með öðruvísi útsetningu....

Menn og málefni, tungumálið notað frjálslega.....

Frjáls þvæla, sem flestir lýta á sem saklausa útsetningu á gráum húmor (sem er tilgangurinn)

Nú vil ég (ég krefst þess) að fólk svari þessari einföldu spurningu...

Er ég rasisti?

Góðar stundir.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

Ég hef ekki tekið eftir rasisma í skrifum þínum.

Axel Þór Kolbeinsson, 26.8.2009 kl. 11:17

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

NEI

Ásdís Sigurðardóttir, 26.8.2009 kl. 14:40

3 Smámynd: Víðir Benediktsson

Auðvitað ertu rasisti. Hef séð þig skrifa illa um mann með rautt nef.

Víðir Benediktsson, 26.8.2009 kl. 18:28

4 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Ertu að tala um náföla skotatittinn Víðir???????

Hallgrímur Guðmundsson, 26.8.2009 kl. 21:53

5 Smámynd: Steingrímur Helgason

Ég hef tekið eftir því að það er mun meira úrval af hvítum fizki í búðinni þinni, en zwörtum, hvað þá gulum eða rauðum.

En, niiii....

Steingrímur Helgason, 26.8.2009 kl. 23:31

6 Smámynd: Víðir Benediktsson

Svo býrðu með hvítri konu og ert bara með hvítt fólk í vinnu. Reyndu svo að bera á móti. Sigmundur reyndi líka að halda því fram að hann hefði verið edrú eins gáfulegt og það nú var.

Víðir Benediktsson, 26.8.2009 kl. 23:45

7 Smámynd: Sverrir Einarsson

Það flokkast ekki sem rasismi að tala illa um Rauðnef Rótara. En annars þá held ég að þú sért ekki bara með hvítan fisk á boðstólnum heldur líka Rauð-sprettu og Rauð-maga, nei hef ekki rekist á rasisma að öðru leiti hér.

Víðir: Það að Sigmundur taldi sig ó fullan er bara sönnun þess hve fullur hann var.

Sverrir Einarsson, 27.8.2009 kl. 21:06

8 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Steingrímur kemur þú í búðina og kynnir þig ekki?

Víðir í alvöru, er kvinnan mín hvít? Ég hlít að vera litblindur.

Hallgrímur Guðmundsson, 27.8.2009 kl. 21:43

9 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Rasisti? Nei, ertu ekki fisksali?

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 27.8.2009 kl. 23:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband