Þjóðinni skipt í tvo hópa !!!

Nr 1. og lang efst á lista, almúginn sem meðhöndlaður er sem ótýndir glæpamenn....

Og svo aftur Þjófarnir sem bera ábyrgðina á því hvernig komið er fyrir almúganum, þeir eru nánast bornir um á gullstólum...

Góðar stundir.


mbl.is Á vanskilaskrá í greiðsluaðlögun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Sveinsson

Ég segi almúginn (GLÆPAMENN)

ÚTRÁSARVÍKINGAR(ÞJÓFAR )

ALÞINGISMENN OG RÁÐHERRAR( SORI ÞJÓÐFÉLAGSINS)

Jón Sveinsson, 25.8.2009 kl. 08:50

2 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Ekki veit ég hvað þú gerðir af þér Jón, en við hin í það minnsta flest okkar teljum okkur ekki bera ábyrgð á viðbjóðnum sem framkvæmdur var og kom öllu til helvítis...

Hallgrímur Guðmundsson, 25.8.2009 kl. 11:45

3 Smámynd: Karl Löve

Bíddu við Jón minn. Síðast þegar ég athugaði þá var samasem merki á milli þjófar = glæpamenn? Eða ertu að meina að Útrásarvíkingar séu "löglegir" þjófar? Verða það örugglega þegar upp er staðið ef ég þekki íslenskt dómskerfi rétt.   By the way, svo enginn misskilningur sé þá er ég með hreina sakaskrá, he he

Karl Löve, 27.8.2009 kl. 00:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband