Piffffffff.... Raušnefur ķ ruglinu !!!!! (Myndband)

Ég gef ekkert fyrir žetta sjį hér....Tounge

Athygli vekur žó aš raušnefur sér sérstaka įstęšu til aš hrósa skaphundinum Rooney fyrir aš drullast til aš sinna vinnunni sinni...Shocking

Žaš er ekki eins og skaphundurinn Rooney sé į einhverjum lįgmarks ASĶ launum....Whistling

Haldiš ykkur į mottunni og gętiš oršavals ķ athugasemdum....Cool

Žetta var drepleišinleg fokking boring hundaheppni į sķšustu stundu, poppum žetta upp og hefjum fjöriš meš žessu dįsamlega lagi...Wizard

Góšar stundir....Wink
mbl.is Ferguson: Frįbęrt afrek hjį Rooney
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Reynir Elķs Žorvaldsson

Hehe.....

Góšur eins og venjulega.....

Verst aš "rękjusamlokurnar" séu ekki aš bķta į agniš.......

Reynir Elķs Žorvaldsson, 22.8.2009 kl. 21:45

2 identicon

Žaš aš skora 100 mörk meš einu félagsliši er eitthvaš sem hver stjóri "į" aš hrósa leikmönnum fyrir en žvķ mišur fyrir ykkur pśllara gerist žaš varla į mešan spanjólinn er viš stjórn, róteringarnar eru of miklar til žess :)

Arnžór (IP-tala skrįš) 22.8.2009 kl. 22:30

3 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Hehe, žęr koma Reynir.

Vertu alveg rólegur, einhver andlaus ašdįandi raušnefs og hans mišlungs klśbbs į eftir aš koma og missa algjörlega žvagiš ķ andakt yfir herlegheitunum žegar hann hlustar į lagiš og gerir sér grein fyrir tengingunni....

Hver taldi hjį skaphundinum, greiningardeild Kaupžings? Frusss, gef ekkert fyrir svona stašhęfingu...........

Hallgrķmur Gušmundsson, 22.8.2009 kl. 23:06

4 Smįmynd: Karl Löve

Merkilegt aš žś sem hraunar yfir allt og alla skulir bišja ašra um aš gęta orša sinna. En žaš er tżpķskt fyrir ykkur grįtkonurnar į Skranfield. Reyndu aš sżna žann žroska aš hvetja og styšja žitt liš en ekki opinbera svekkelsiš svona.

Samkvęmt lķkindareikningnum žį hlżtur aš koma aš žvķ aš lišiš žitt vinni žessa deild ķ FYRSTA SINN. Liverpool hefur nefninlega aldrei unniš śrvalsdeildina. ENGIR ašrir stušningsmenn nokkurs lišs sżna knattspyrnunni almennt eins mikla fyrirlitningu og žiš. Žaš er ekkert aš žvķ aš hrósa knattspyrnumönnum ķ öšrum lišum en žeim sem mašur styšur.

Sannir unnendur knattspyrnu glešjast yfir góšri knattspyrnu hver sem į ķ hlut.  Žaš er ykkur Liverpool ašdįendum alveg fyrirmunaš.

Góšar stundir.

Karl Löve, 23.8.2009 kl. 00:49

5 Smįmynd: Vķšir Benediktsson

Hvaša grenjuskjóšur eru į žessu myndbandi sem žś ert sķfellt aš missa inn į sķšuna žķna. Er farinn aš halda aš žetta sé tölvuvķrus.

Vķšir Benediktsson, 23.8.2009 kl. 01:05

6 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Ég nenni ekkert aš vera aš tala um 3,4 eša 5 nśll sigra Liverpool žaš gerist svo oft.

Frekar óvenjulegt fyrir UTD ašdįendur, um aš gera aš njóta žegar žaš grķsast til....

Į žessu keppnistķmabili veršur ekkert talaš um sigra Liverpool, töp og jafntefli verša tekin fyrir aš hętti hśssins.

Önnur liš fį svo frjįlsa umfjöllun aš mķnum hętti hvort sem einhverjum lķkar eša ekki...

Hallgrķmur Gušmundsson, 23.8.2009 kl. 01:09

7 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Žetta er bara svo helvķti magnaš Vķšir, ómissandi lįgmark tvisvar ķ viku....

žetta hefur lķka undurfuršuleg įhrif į įkvešinn hóp fólks, įhrif sem enginn mį missa af.....

Hallgrķmur Gušmundsson, 23.8.2009 kl. 01:17

8 Smįmynd: Karl Löve

Eins og ég skrifaši įšan grįtkonur. "Samkvęmt lķkindareikningnum žį hlżtur aš koma aš žvķ aš lišiš žitt vinni žessa deild ķ FYRSTA SINN. Liverpool hefur nefninlega aldrei unniš śrvalsdeildina."

Žiš eruš duglegustu "knattspyrnuįhugamenn" veraldar aš sanna aš ykkur er ekki višbjargandi greyjin mķn.

Kvešja frį Old Trafford.

Karl Löve, 23.8.2009 kl. 01:22

9 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Karl Löve ég var aš lesa žessa fęrslu hjį žér, góš hugmynd en djöfull held ég aš žaš reynist erfitt aš smala saman samstöšu um žetta.

Svo merkilegt sem žaš nś er žį er eins og Ķslendingar nęrist į žvķ aš lįta djöflast į bólakafi ķ afturendanum į sér.

Hallgrķmur Gušmundsson, 23.8.2009 kl. 01:25

10 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Ef žaš lęgi einhver alvara į bak viš fótboltabulliš sem fer fram ķ bloggheimum Karl žį hefši ég sennilega mjög miklar įhyggjur, upp meš hśmorinn kallinn minn og opnašu oršabókina.......

Hallgrķmur Gušmundsson, 23.8.2009 kl. 01:30

11 Smįmynd: Karl Löve

Sęll Hallgrķmur. Žaš er žvķ mišur bölvun okkar skerbśa aš eins og žś segir "nęrist į žvķ aš lįta djöflast į bólakafi ķ afturendanum į sér."  Ég er ķ fķnu skapi takk fyrir og reyni aš sjį jįkvęšu hlišarnar į tilverunni žegar hęgt er.

Eina sem ég er aš benda į aš fólk almennt skiptist į skošunum um hvort sem žaš er fótbolti eša žjóšfélagsmįl aš žaš reyni aš sjį žaš sem vel er gert. Žakka žér fyrir jįkvętt hugarfar, žaš veitir ekki af į žessum sķšustu og verstu.

Megi svo góš knattspyrna lifa vel og lengi, hver sem į ķ hlut.

Karl Löve, 23.8.2009 kl. 01:40

12 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Sęll aftur, ég hef óendanlega gaman aš žvęla śt śr sólkerfinu um fótbolta.

Tölum ekki um žaš mašur hvaš ég er bśinn aš skrifa mikiš og senda margt frį mér löngu įšur en einhver fór aš efast um alla dżršina sem męrš var alveg fram aš hruni.

Nišurlagiš ķ žeim skrifum var einfalt, eftir žvķ sem menn žrįušust lengur viš aš višurkenna brjįlęšiš yrši gjaldžrotiš stęrra. Meira segja ég trśši žvķ tęplega aš menn ķ alvörunni gengju svona langt. Viš höfum žvķ mišur ekki séš neitt ennžį, stóru pakkarnir eiga eftir aš fljóta upp og žykir mörgum samt nóg um žaš sem komiš er ķ ljós nś žegar.

Ég er endalaust kįtur enda fįtt annaš ķ boši annaš en žį helst myrkur og žunglyndi. Ég bara mį ekkert vera aš svoleišis enda į milljón aš reyna aš blįsa į móti og byggja upp fiskbśšina sem viš opnušum hér į Akureyri 25 mars sķšastlišinn.

Alveg sammįla, góšur bolti er hreinn unašur sama hvaš liš į ķ hlut. Žaš bara veršur aš poppa žetta ašeins til...

Arsenal er til dęmis eitt af žeim lišum sem spilar ansi oft ęšislegan bolta en einhvern veginn vantar eitthvaš uppį til aš fullkomna dęmiš til enda, hvaš sem svo aftur veldur žvķ.

Hallgrķmur Gušmundsson, 23.8.2009 kl. 02:02

13 Smįmynd: Karl Löve

Ég sjįlfur sagši ķ fyrra aš Arsenal yrši nęst meistari. Bęši er žaš samsetning lišsins ungir og rreyndir og svo er bara einhver andi yfir žvķ sem varš žess valdandi aš ég fékk žetta į tilfinninguna. Ef žaš gerist žį žaš, žį eru žeir bara bestir.

Ég held aš žaš sem žķna menn (Liverpool) skorti sé aš komast yfir žennan žröskuld sem er aš klįra dęmiš og verša enskur meistari. Kannski veršur žaš ķ įr? Mótiš er rétt aš byrja og žaš er engu hęgt aš spį fyrr en eftir įramót žegar lķnur fara aš skżrast.

Mér er alveg sama hvaš hver segir aš žaš er ekkert hęgt aš taka af mķnum mönnum (Manchester United) fyrir žann įrangur sem žeir hafa sżnt undanfarin įr. Viš höfum nśna unniš žetta žrjś įr ķ röš og žaš gera ekki liš nema žau séu skrefinu framar en önnur. Meš hverju įrinu sem lķšur veršur žetta erfišara og ég veit ósköp vel aš žetta tekur enda. Enda hvaš vęri gaman af žvķ aš sama lišiš einokaši žetta ķ įrarašir?

Varšandi Alex Ferguson er žaš aš segja aš žaš sem hann hefur gert er einstakt og ęttu menn aš virša hann fyrir žaš hvar svo sem žeir standa ķ ķžróttinni.

Ef ég t.d. kynnist manneskju sem hefur nįš frįbęrum įrangri ķ einhverju žį reyni ég aš lęra af viškomandi žó svo ég muni aldrei gera nįkvęmlega žaš sama og sś manneskja.

Karl Löve, 23.8.2009 kl. 02:24

14 Smįmynd: Vķšir Benediktsson

Sko, samkęmt žróunarkenningu Darwins er endažarmur veraldar einmitt ķ Liverpool. Allt sem žašan kemur er žvķ ķ meira lagi ógešfellt ef ekki beinlķnis skašlegt. En Pśllarrarnir verša nišurlęgšir žetta į įriš rétt eins og ķ fyrra, hittešfyrra, įriš žar įšur og žar įšur og ž...

Vķšir Benediktsson, 23.8.2009 kl. 09:19

15 identicon

Er žaš žess vegna Vķšir sem žaš žurfti Tvo Liverpool bśa til aš skora 3 mörk fyrir ykkur ķ gęr?? Ekki getiš žiš ališ upp góša sentera žaš er ljóst

Eirķkur (IP-tala skrįš) 23.8.2009 kl. 10:47

16 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Žaš er lķka frekar flatt aš ganga hreint til verks og moka śt hamingjuóskum og hrósa hęgri vinstri. Hressilegt rugl er eiginlega naušsynlegt og hreinsar hvern mann ekki satt?

Mķn spį er sś aš Arsenal verši ógnarsterkt fram aš įramótum sķšan fjari undan.

United veršur į svipušu róli og undanfarin įr, sennilega meira basl į žeim. Ég er ekki viss um aš titillinn verši varšveittur įfram į Old Trafford. Ólķklegra en hitt.

Celsea er rįšgįta, žar getur allt gerst. Verša ķ topp 4, lķklegir til aš hirša dolluna.

Man City, ef eitthvaš į aš gerast žar af viti veršur aš skipa um stjórann.

Liverpool, fyrir žessu liši get ég ekki spįš einfaldlega ašdįunar į klśbbnum. Nżja kślan mķn segir samt 2 til 3 sęti sem ég er hreint ekki sįttur viš sem er svo allt annaš mįl.

Raušnefur er įgętur eins og margir ašrir töffarar žarna.

Vķšir, ég hélt aš mašur žyrfti aš vera virkur til aš rķfa kjaft hér....

Žiš haldiš til dęmis ekki saurnum yfir kvikindunum sem alin voru upp og koma frį Liverpool City. 

Hallgrķmur Gušmundsson, 23.8.2009 kl. 10:54

17 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Ég klappa fyrir žér Eirķkur.....

Hallgrķmur Gušmundsson, 23.8.2009 kl. 10:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband