Þetta er óborganlega fyndið..........

Teknir í bakaríið af reynslulausum byrjendum....... Ég er að kafna úr hlátri....Wizard

Þetta verður látið standa á þessari síðu út öldina....Cool

Burnley 1 : 0 Man. Utd.LoLLoLLoLLoL

Góðar stundir.


mbl.is Nýliðarnir lögðu meistara United
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Við skulum anda rólega, þetta var slys hjá manure - þeir verða sterkir í ár samt sem áður. YNWA!

Jóhann (IP-tala skráð) 19.8.2009 kl. 21:19

2 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Fruuussssssssss, áttu annan betri??????????????

Hallgrímur Guðmundsson, 19.8.2009 kl. 21:24

3 identicon

gaman að þessu :D...... ég fékk nú að heyra það af man.utd mönnum á mánudaginn að við hefðum tapað fyrir Tottenham... hehehehe... betra að tapa fyrir mjög sterkum tottenhamlið en burnley, haha.

Atli Jóhann Guðbjörnsson (IP-tala skráð) 19.8.2009 kl. 21:28

4 identicon

Þú ert fljótur að gleyma þykir mér

Arnþór (IP-tala skráð) 19.8.2009 kl. 21:28

5 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Gleyma, ég gleymi engu taktu eftir Arnþór.......

Það er frekar dapurt á ykkur risið United strigakjaftar. Gargandi af hlátri eftir fyrstu umferð þar sem þið grísuðust til að merja sigur á Birmingham, þvílíkt afrek þið hljótið að vera að rifna úr stolti........ það sem af er, 180 mín + og eitt mark skorað....

Hallgrímur Guðmundsson, 19.8.2009 kl. 21:45

6 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

þetta hefur verið notalegt kvöld. Vona að þetta tap kosti þá titilinn í vor.

Páll Geir Bjarnason, 19.8.2009 kl. 21:45

7 identicon

Ég held að United menn andi rólega... það eru ennþá 108 stig í pottinum. Allt getur gerst

Tommi (IP-tala skráð) 19.8.2009 kl. 21:54

8 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Sjor Tommi, og þú trúir því enn að þið fáið mikið af þeim.

Hallgrímur Guðmundsson, 19.8.2009 kl. 22:00

9 Smámynd: Reynir Elís Þorvaldsson

Og hvað kemur það málinu við Guðbjörn? Það gerðist í fyrra rétt eins og það að Liverpool rúllaði Man Utd upp í báðum leikjunum í deildinni.........

Man Utd gat ekki blautan í þessum leik rétt eins og í leiknum á móti Birmingham.........

Reynir Elís Þorvaldsson, 19.8.2009 kl. 22:28

10 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Kemur enn og einn vælandi United strigakjaftur,,,,,,, orðið meistari hefur aldrei verið nefnt taktu eftir.

Akkúrat Reynir....

Hvar er Óli ?????

Er hann að klára þessa metra sem eftir voru í skemmtiskokkinu um daginn??

Hallgrímur Guðmundsson, 19.8.2009 kl. 22:35

11 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Risa hlátur frá mér

Ásdís Sigurðardóttir, 19.8.2009 kl. 23:08

12 Smámynd: Ólafur Tryggvason

FRUSSSSS - BWAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAH - sumt breytist ekki!!!!!

#1 púllarar gleðjast ekki yfir sínum sigrum, heldur ósigrum annarra. LOL

#2 Saknaði þess mikið að sjá ekki allar púllarana sem kommenta hér eins og blundfullar hænur eftir fyrstu umferðina,,,, en nei þá fór eitthvað minna fyrir þeim,,, LOL

#3 MUFC uppskar eins og þeir sáðu í þessum leik og það er ég til í að ræða eins lengi og þið greyin mín nennið, ólíkt  feluleiknum sem þið hafið verið í undanfarna daga!!! BWAGHAHAHAHAHAHA

#4 Það er annað yfirbragð á Sir Alex eftir leikinn þar sem hann reyndi ekki að kenna öðrum um, ólíkt ákveðnum stjóra sem meira segja þurfti að setja á svið leikþátt til að gera sig enn kjánalegri.

#5 eftir ummæli púllara eftir leikinn í kvöld var það tekið fyrir á neyðarfundi hjá stjórn MUFC að draga liðið úr keppni þar sem það hefur í kvöld tapað titlinum, hahahahahah kjánarnir sem þið eruð.

Ég veit þið vonið í hvert skipti sem MUFC misstígur sig að ég fari í felur eins og þið kellingarnar ykkar en það gerist ALDREI!!!!

Ps. njótið dagsins, þær eru ekki margar stundirnar sem þið eigið ár hvert en skiljanlega eru þær verðmætar, knús!¨!

Ólafur Tryggvason, 19.8.2009 kl. 23:15

13 Smámynd: Víðir Benediktsson

Hafi ég einhverntíma verið stoltur af því að vera United maður var það í kvöld. Annars er berjasprettan mjög góð hérna fyrir norðan og mæli með norðlenskum berjamóum.

Víðir Benediktsson, 19.8.2009 kl. 23:17

14 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Til hamingju með ykkar menn púllarar - njótið.

Hér eru berin lítil og fá.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 19.8.2009 kl. 23:35

15 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

það var þá stoltið. Lítur út fyrir að utd-liðið hafi verið með þér í berjamó í kvöld Víðir.

Páll Geir Bjarnason, 19.8.2009 kl. 23:35

16 Smámynd: Ragnar Martens

Ég er sammála óla king þið púlarar ættuð að hugsa aðeins meira um ykkar aðdáunarverða Benetethh, og minna um okkar Sir Ferge.

Ég sá ekki leikinn en ég hef lesið að manu hafi verið lélegir, sjálfsagt LFC gimpinu okkar Owen að kenna :)

Ég er hins vegar að horfa á Liverpool leikinn með öðru (endursýnt) þeir líta nokkuð vel út, En ekki nógu vel til að verða meistarar. Þeir draumar fóru til Spánar í töskunni hans Xabi A

Ragnar Martens, 19.8.2009 kl. 23:48

17 Smámynd: Reynir Elís Þorvaldsson

Ragnar! Prófaðu að horfa á leik þinna manna "með öðru" og segðu mér hvort að þeir líti nógu vel út til þess að verða meistarar?

Það fóru nefnilega fleiri töskur til Spánar ,nánar tiltekið til Madrid en töskurnar hans Alonso.

3 vikum áður fór heilt sett af bleikum glanstöskum troðfullar af G-strengjum merktar C.Ronaldo.......aka Man Utd one man team.

Óli! Það er alveg sama hvort þú telur upp einhver 10 atriði í þessum "grín"pistli þínum til þess að láta líta út fyrir að þú sért ekki svekktur eða áhyggjufullur útaf þínu liði.....þú ert ekki að selja mér þetta.........

Prófaðu að telja upp 20 atriði næst og ég skal meira að segja leggja mig fram með því að vera með kaupæði þegar sú sala á sér stað hjá þér..... 

  Better luck next time.......

Reynir Elís Þorvaldsson, 20.8.2009 kl. 00:33

18 Smámynd: Arnar Bergur Guðjónsson

ég held að það sé ekki hægt að kalla Burnley menn reynslulausa byrjendur, þeir hafa tekið þessum leik sem bikarleik líkt og þeir gerðu við Liverpool í bikarnum.

en hinsvegar þá var þetta verðskuldað tap hjá mínum mönnum, Burnley átti þennan sigur fyllilega skilinn og ég er ekkert að fara í felur með, þið Lifrarpollar menn reynið endalaust að kenna einhverjum öðrum þegar þið tapið, í síðasta leik var það allt dómarnum að kenna en ekki ykkar eigin klaufaskap.

þannig er bara þessi bolti að það er greinilegt að allir geta unnið alla, allavega er hitt liðið vanmetur andstæðing sinn svona hrikalega þá er þetta útkomann eins og hún varð í kvöld.

En eitt er bara víst, þið vinnið aldrei Enska meistaratitilinn með þennan spánverja við stjórn......

Góðar stundir :)

Arnar Bergur Guðjónsson, 20.8.2009 kl. 01:24

19 identicon

Djöfull er þetta barnalegt rifrildi, en já liverpool fans eru og verða alltaf eins og ná að draga okkur hin á sitt level !! Sama hvað liverpool menn skjóta á önnur lið er alltaf hægt að minna þá á það að þeir hafa ekki unnið deildina í NÍTJÁN ár!! Það eru að koma 20 ár! Ef þeir ná ekki að brjóta þessi álög það er að segja :)

Bryndís (IP-tala skráð) 20.8.2009 kl. 02:09

20 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Óli ég er óstjórnlega glaður að sjá að þú ert á lífi og hefur engu gleymt...

Svona á þetta að vera, líf og fjör til þess var leikurinn gerður..... Takk þið eruð ágæt......

Ég nenni ekki að skrifa um leik minna manna núna, næg verða tækifærin til þess í vetur....

Hallgrímur Guðmundsson, 20.8.2009 kl. 07:14

21 Smámynd: Ólafur Tryggvason

HAHAHAHA svínaflensan Reynir er fjörugur enda sést hann aldrei á spjöldum sögunnar nema þegar MUFC tapar líkt og TURBO Gimpið Páll Geir.

Svekkelsi já - áhyggjufullur ALDREI!!! ég hefði áhyggjur ef liðið mitt hefði ekki unnið titilinn í 20 ár en ekki drullufúllt tap á móti baráttuglöðum nýliðum.

Ólafur Tryggvason, 20.8.2009 kl. 09:39

22 Smámynd: Víðir Benediktsson

Það eina sem við þurfum ekke að óttast eru hræddu Liverpoolræsisrotturnar sem láta sig hverfa í hvert sinn sem þær verða fyrir áfalli og það hefur reyndar gerst nokkuð oft undanfarin ár. Annars til hamimingju púlarar með sigurinn á gær.

Víðir Benediktsson, 20.8.2009 kl. 17:22

23 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

Þessi heimsmeistarakeppni félagsliða hefur nú aldrei verið hátt skrifuð. Englandsmeistaratitillinn miklu merkilegri titill.

Annars sést hvernig raunveruleikamat smákóngsins Ólafs er þegar moggabloggið er orðið "spjöld sögunnar".

Páll Geir Bjarnason, 20.8.2009 kl. 22:50

24 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Víðir ég hverf aldrei þótt Liverpool tapi (sem gerist afar sjaldan) eða geri jafntefli (gerist nokkuð oft)

Nei strákurinn mætir glaðbeittur og hraunar hægri vinstri eins og sönnum púllara sæmir og spilar baráttusöngva sem aldrei fyrr. Hvort ykkur líkar það betur eða ver, mér er skítsaman þið þurfið ekkert að smella á play kálfarnir ykkar.....

Hvernig í helvítinu stendur á því að þið United froðubullarar eruð svona sárir?

Sættið ykkur við það að Hilton slummarinn var mikilvægari fyrir ykkur en þið hélduð og eruð hálf fatlaðir eftir að hann fór. Sorrý en öldrunardeild United bjargar engu þetta árið, til þess eru þeir einfaldlega of gamlir greyin........

Hallgrímur Guðmundsson, 20.8.2009 kl. 23:21

25 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Mínir skór eru skraufþurrir nema ef vera skildi í úrhellisrigningu Guðbjörn......

Það verður ekki spurt að neinu í vor, þá liggur þetta fyrir sjáðu til....

Þangað til ætla ég að njóta hverrar mínútu trúðu mér.....

Hallgrímur Guðmundsson, 21.8.2009 kl. 22:09

26 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

Það eru ellismellirnir í manu sem pissa í skóinn sinn. Enda bráðaþvagleki algengur meðal gamalmenna.

Páll Geir Bjarnason, 22.8.2009 kl. 01:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband