Byrjað með stæl

Eins og sönnum hetjum sæmir ber maður höfuðið hátt og kyrjar baráttusöngva sem aldrei fyrr....Cool

Nú er leiðin bara upp á við.....Whistling

Góðar stundir.


mbl.is Tottenham lagði Liverpool á White Hart Lane
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Fall er fararheill Takk fyrir síðast

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 16.8.2009 kl. 19:10

2 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Akkúrat Milla, takk sömuleiðis...

Hallgrímur Guðmundsson, 16.8.2009 kl. 19:12

3 Smámynd: Ólafur Tryggvason

Ble ble gamli!! GAME ON!!!

en er ekki leiðin búin að vera uppávið síðustu 20 ár? LOL......

Ólafur Tryggvason, 16.8.2009 kl. 19:29

4 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

höhöhömm hm hmm ahj höhömm, ekki missa vonina.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 16.8.2009 kl. 20:09

5 Smámynd: Víðir Benediktsson

Mikið djö... eru þínir menn samt lélegir. Ekki illa meint.

Víðir Benediktsson, 16.8.2009 kl. 22:39

6 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Og ég sem hélt að þú hefðir útrýmt sjálfum þér í skemmtiskokkinu um daginn Óli, ég er ólýsanlega glaður að sjá þig sprelllifandi og með kjaftinn á réttum stað....

Svelgdist þér á Högni?

Víðir ég sá ekki leikinn og er því hlutlaus í þessu mati, ég hélt að þú hefðir ekkert vit á fótbolta og gætir þar af leiðandi ekki verið dómbær á þetta....

Hallgrímur Guðmundsson, 16.8.2009 kl. 22:53

7 Smámynd: Ólafur Tryggvason

jaaaa - ég hef verið betri í fótunum, en ég veit ekki hvort ég er verri eftir að hafa hlaupið 84km eða vitandi það að ég átti bara 16 eftir þegar ég hætti...LOL.

En það þíðir ekkert að grenja þegar að enski er byrjaður og því tilvalið að fara liðka fingur þegar boltinn er farinn að rúlla!!!

En svakalega er ég sammála Víði, og verst við það er að það verður að öllum líkundum ef fram fer sem horfir enginn keppni frá ykkur um titilinn!!!

Ólafur Tryggvason, 16.8.2009 kl. 23:22

8 Smámynd: Víðir Benediktsson

Það er rétt, ég hef ekkert vit á þessu en ég sá tölurnar. Þær sýndu svo ekki varð um villst að Spursararnir tóku LFC í þurrt. Verst að Owen skildi ekki setja eitt í dag, mikð djöfull munaði litlu.

Víðir Benediktsson, 17.8.2009 kl. 00:23

9 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Já eiginlega, átti von á meiru frá besta liði allra tíma.

En það væri lítil spenna falin í boltanum ef allir leikir innust.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 17.8.2009 kl. 09:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband