Var žetta grķs eša heppni?

Spyr sį sem ekki veit neitt um leiki dagsins enda var vaktin stašin ķ bśšinni aš venju. Žaš er eitthvaš sem segir mér aš žaš séu einhverjir žarna śti stśtfullir af fróšleik um gang mįla ķ leikjunum og fręša mig vęntanlega eitthvaš um žessi mįl af alžekktri hógvęrš....Wink

Aš venju žį óska ég ašdįendum United til hamingju meš sķna menn, ég hef gerst sekur um aš snišganga ašdįendur annarra liša svo sem Arsenal og Chelsea og er bętt śr žvķ hér, til hamingju meš ykkar liš...Wizard

Góšar stundir.


mbl.is Macheda hetja United annan leikinn ķ röš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Brattur

Sunderland spilaši vel og gaf United engin griš... žetta var eins og viš köllum "vinnusigur"...  ég sem United mašur er mjög glašur meš žennan sigur, hinsvegar er ég óįnęgšur meš vörnina žessa dagana... en leikjunum sem eftir er fękkar og mešan United er meš 1 stig ķ forskot eftir hverja umferš žį er ég glašur... 1 stig umfram liš nr. 2 dugar...

Til hamingju meš žķna menn lķka... mér finnst žiš skemmtilegri andstęšingur heldur en Arsenal og Chelsea...

Brattur, 11.4.2009 kl. 22:17

2 Smįmynd: Ragnar Martens

Jį žetta er svolķtiš skrķtiš mš žessa vörn, žvķ eftir leikin viš Blackburn og žegar viš žurfum ekki lengur aš hugsa um žetta hreina marka met, žį er eins og okkar menn sé komnir meš ógeš į žvķ aš spila vörn.

Sem er ekki nógu gott žvķ helv. pśllararnir eru komnir meš betra markahlutfall. Žaš hefur ekki gerst frį žvķ elstu menn muna, og ég vona žaš verši ekki nišurstašan ķ vor.

Enn eins og brattur kemmur innį žį er nóg aš vera meš žetta 1 stig. sem gęti oršiš 4 ef viš' vinnum leikinn sem viš eigum inni :)

Ragnar Martens, 11.4.2009 kl. 23:33

3 Smįmynd: Ólafur Tryggvason

Federico Macheda fagnar sigurmarkinu į Leikvangi ljóssins ķ dag.<br><em>Reuters</em>

Ólafur Tryggvason, 11.4.2009 kl. 23:38

4 Smįmynd: Ragnar Martens

jį hann er fallegur

Ragnar Martens, 11.4.2009 kl. 23:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband