Kennslustund ķ fótbolta og lęrlingarnir

aš žessu sinni voru leikmenn og žjįlfari (Benni brosmildi) Liverpool. Žaš žarf ekkert aš kenna mér neitt ķ žessum efnum enda hundvanur öllum fjandanum frį žessu liši og bśinn aš vera ašdįandi Liverpool sķšan, ok lįtum žaš liggja milli hluta...Whistling

Nś er ekkert annaš ķ stöšunni en girša sig duglega ķ brók (helst sķša) og svara fyrir sig ķ seinni leiknum. Žaš vęri į móti öllum reglum ef ég sleppti žessu lagi, njótiš og veriš góš viš hvert annaš...Wink

Góšar stundir.
mbl.is Frękinn sigur Chelsea į Anfield - Barcelona burstaši Bayern
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sverrir Einarsson

Ok ég tek į mig part af žessum leik, fór aš horfa žegar žeir sögšu frį žvķ ķ fréttum aš Liverpool vęri bśiš aš skora. Hélt aš žį vęri mér óhętt.............en nei ANDSKOTINN ég bara mį ekki horfa į Liverpool leik žį tapa žeir. Skandall, alveg risa skandall. Satt žeir žurfa aš girša sig heldur betur  ķ brók fyrir seinni leikinn sem žeir vinna aušvitaš. Žaš er skandall aš gera bara jafntefli viš Chelsea. Veit ekki hvaš žaš kallast žegar žeir tapa. En hvaš var veriš aš gera meš žennan Lucas ķ lišinu, ég sį hann koma žrisvar viš boltann og klśšraši honum alltaf?

Annars verš ég bara hress alla pįskana.

Sverrir Einarsson, 9.4.2009 kl. 15:41

2 Smįmynd: Jens Sigurjónsson

Sęll og blessašur Hallgrķmur.

Liverpool gerir engar rósir į Stamford Bridge

KV/Jenni

Jens Sigurjónsson, 9.4.2009 kl. 16:45

3 Smįmynd: Ólafur Tryggvason

Glešilega pįska!!!

bwahahahahahahahaha

Ólafur Tryggvason, 9.4.2009 kl. 17:20

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband