Farðúr bænum Geir og taktu

þennan gaur með þér. Græða á vinum sínum á daginn og grilla á kvöldin...Woundering Er þessum vinunum boðið í mat?W00t

Góðar stundir.
mbl.is Bankaleyndin gengið út í öfgar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sverrir Einarsson

Tær snilld og hafi þeir þakkir sem kunna að klippa svona snilld saman, í ljósi sögunnar ætti þetta að vera kennsluefni í grunnskóla.

Ef ég bara kynni, Hallgrímur þá myndi ég stela þessu og setja á síðuna hjá mér..........en það er önnur saga.

Svo er bara að sjá til hvort ég vakni til að horfa á leikinn í dag, sem stendur veit ég ekki kl  hvað hann er og sé bara til hvenær ég drattast á lappir, nóttin var strembin (laugardagsblað) að vanda og ég er farinn að hugsa hlýlega til koddans.

Góðar stundir

Sverrir Einarsson, 21.3.2009 kl. 08:01

2 Smámynd: Hansína Hafsteinsdóttir

Furðulegt, STÓRFURÐULEGT, er þessi maður (HHG) ekki enn að kenna við elsta og einn virtasta háskóla landsins. Getur verið að ætlunin sé að stuðla að öðru góðæriskjaftæði og öðru bankahruni eftir um það bil 30-40 ár?

Hansína Hafsteinsdóttir, 21.3.2009 kl. 09:51

3 Smámynd: Sverrir Einarsson

Horfði á skemmtilegann leik í dag. Hélt með hvorugu liðinu en úrslitin kættu mig samt.

Kætis meira á morgun.

Sverrir Einarsson, 21.3.2009 kl. 19:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband