Þetta er alvöru klúbbur

liverpool_logo_762307.jpg fyrir alvöru fólk sem stofnaður var af aðdáendum alvöru liðs. Sumir segja besta félagsliði allra tíma ég tek að sjálfsögðu undir það, já góðir gestir við erum að tala um Liverpool.

Góðar stundir.


mbl.is Buðu Ian Rush á árshátíðina
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Alveg sammála þér, liverpool klúbburinn stendur sig alltaf, ég er Manchester maður og skammast mín fyrir íslenska united klubbinn. Enda ekki skráður í hann þar sem svik og svínerí þrífast í stórum stíl.

Gott dæmi er þegar fráfarandi stjórn fór í fýlu þegar þeir voru ekki kosnir, störtuðu nýjum klúbbi og fengu svo aftur inn í gamla klúbbinn fyrir að loka hinum nýja.

RagnarH (IP-tala skráð) 20.3.2009 kl. 09:40

2 Smámynd: Víðir Benediktsson

Hvenær má gera ráð fyrir að þú losnir af deildinni? Í hvaða herbergi ertu ef maður skildi eiga leið hjá?

Víðir Benediktsson, 20.3.2009 kl. 12:50

3 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Ég tek undir með Ragnari.

Ég mundi nú kannski kíkja líka, ef ég ætti leið hjá, þ.e. ef þér er þá ekki haldið á einhverju öðru en malti, nógu fer það nú ílla í þig.

Er búið að opna búðina??????

Högni Jóhann Sigurjónsson, 20.3.2009 kl. 14:11

4 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Halli minn þeir eru svolítið svekktir ennþá með síðustu helgi og mikið verður nú gaman að mæta Portó í úrslitum CL:::::: hehehhe

Þórarinn M Friðgeirsson, 20.3.2009 kl. 18:16

5 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Ekki ætla ég að rengja það sem þú segir Ragnar enda þekki ég ekkert til hvað er í gangi hjá United klúbbnum.

Víðir að hanga marga daga í málningarmekki og allskonar bætiefnaryki sem fylgir því sem ég er að gera þessa dagana þá er mér vonandi fyrirgefið allt, þá meina ég allt...

Maltið er fínt Högni og virkar svona svakalega flott á gaurinn, að ógleymdum þessum frábæru vörum sem ég er að selja. Opnunarpartíið á búðinni verðu miðvikudaginn 25 mars kl. 10 að staðartíma, vonandi finna flestir eitthvað við hæfi einnig verðu boðið upp á malt til að skola niður góðmetinu...

Þetta verður nákvæmlega þannig Tóti... 

Hallgrímur Guðmundsson, 20.3.2009 kl. 21:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband