Það er akkúrat engin eftirsjá

í þér ef þú hefur haldið það Bjössi B. Það eru nokkuð örugglega fleiri en þig grunar sammála mér.

Góðar stundir.


mbl.is Enginn lagt meira á sig fyrir sæti á lista en Guðlaugur Þór
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ekki ég.

Rafn Haraldur Sigurðsson (IP-tala skráð) 22.2.2009 kl. 16:11

2 identicon

Og ekki ég. Tel mikla eftirsjá af Birni. Vinnusamur, samviskusamur og alltaf samkvæmur sjálfum sér. Heill og góður maður sem ég vil þakka góð störf í þágu samfélagsins. Sagan mun verða honum hliðholl.

Adda Sigurjónsdóttir (IP-tala skráð) 22.2.2009 kl. 16:16

3 identicon

Sammála!

Torfi Magnússon (IP-tala skráð) 22.2.2009 kl. 16:16

4 Smámynd: Víðir Benediktsson

Ég sé eftir Birni. Maður gat kennt honum um allt sem aflaga fór. Samfylkingaslektið er svo slappt að maður er hættur að nenna velta þeim upp úr skítnum.

Víðir Benediktsson, 22.2.2009 kl. 17:35

5 identicon

Ekki sammála. Ég held að Björn Bjarnason sé einn af vanmetnustu stjórnmálamönnum landsins.

Skúli Magnússon (IP-tala skráð) 22.2.2009 kl. 17:46

6 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Það var nú eiginlega ekki meiningin að efna til vinsældarkosningar um B.B hér á þessari síðu, en gott og vel það er mál, rit og skoðunarfrelsi í þessu landi í það minnsta að nafninu til.

Adda nú vil ég fá að vita hvað það er svona gott sem B.B hefur gert fyrir samfélagið og kemur til með að vera honum svona hliðhollt þegar sagan verður skrifuð.

Skúli er ekkert second thought eftir þessa athugasemd hjá þér? 

Hallgrímur Guðmundsson, 22.2.2009 kl. 18:08

7 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Ég vil losna við fleiri eða svona ca. 63 þingmenn.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 22.2.2009 kl. 18:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband