Hvar er bréfið?

Ég vil endilega fá að sjá þetta bréf og hvað nákvæmlega er sagt í því.

Góðar stundir.


mbl.is Segir fjölda starfa tapast
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nei úr því þú spyrð þá skil ég þetta nú ekki alveg - en það er hugsanega vegna þess að þetta er svo ofboðslega leiðinleg lesning að það er erfitt að festa hugann við hana.  Sennilega má þó lesa það útur áferð textans að það sé mun erfiðara og flóknara verkefni að tapa sjö og hálfum milljarði, heldur en að tapa bara sjö og hálfri milljón.  Þess vegna met ég stöðuna þannig að rétt væri að greiða stjórnendum sérstakan áfallabónus vegna þessa mikla taps og endurnýja bílaflota þeirra.

Gísli Gunnlaugsson (IP-tala skráð) 21.2.2009 kl. 13:32

2 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Bíddu....? Hvað hefur þessi lesning í athugasemd með Steingrím í Frostfiski og Waitrose að gera...?

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 21.2.2009 kl. 16:50

3 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Ég væri líka til í að sjá bréfið.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 22.2.2009 kl. 13:49

4 Smámynd:  Grétar Rögnvarsson

Er til eitthvað bréf??

Grétar Rögnvarsson, 22.2.2009 kl. 16:00

5 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Grétar ég legg til að þú sendir Frostfisk eins og einn reikning fyrir viðgerð á nótinni eftir þessa heilögu hvali. Það er eitthvað sem segir mér að þeir steinhaldi kjafti eftir það.

Ég auglýsi eftir bréfinu.

Hallgrímur Guðmundsson, 22.2.2009 kl. 16:06

6 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Það er örugglega ekkert bréf strákar, enda þarf ekkert svoleiðis....það er bara hringt í fréttamann og hann kaupir delluna, er þetta ekki þannig?

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 22.2.2009 kl. 18:57

7 Smámynd: Ólafur Gunnarsson

Ég trúi ekki einu orði fyrr en þetta bréf verður opinberað sem ég reyndar efast um að sé til. En vafalaust geta þessir sértrúarhópar orðið sér úti um þau bréf sem þeim þóknast til byrtingar. Það eru til allskonar gögn frá andstæðingum hvalveiða sem eiga ekki við nein rök að styðjast og óttast ég að það verði enginn breyting þar á.

Ólafur Gunnarsson, 22.2.2009 kl. 21:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband