Žetta var brjįlašur klaufaskapur.

benni_brosmildi.jpgŽaš ekki žar meš sagt aš žaš sé brjįlęšur klaufaskapur af eigenda sķšunnar aš halda meš Liverpool. Nei sķšuritari er žręlöruggur og langt frį žvķ aš vera klaufalegur...LoL

Benni brosmildi er brjįlašur klaufi sem er aš einangrast ķ eigin hugarheimi. Ég sagši žaš einhvern tķmann į sķšasta įri aš žaš mętti leiša lķkur aš žvķ aš velgengni Benna klaufa vęri fyrrum ašstošarmanni hans aš žakka.

Ég held mig viš žęr pęlingar žar til Spįnski klaufinn sannar annaš fyrir mér.

Góšar stundir.


mbl.is Benķtez fannst Wigan leikurinn „brjįlašur"
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žórarinn M Frišgeirsson

Vanhęfur Knattspyrnustjóri ! , strįkagreyjin vita ekki hvašan į žį stendur vešriš žessa dagana fékk Benónż brjįlaši gallsteinana ķ hausinn ??? Aušvitaš į aš spila til sigurs, aušvitaš į aš spila Keenó og Torress saman frammi, Lucas Leiva kęmist ekki einu sinni ķ Breišablik.  Nei ég er og verš Pooolllaaaariiiii en fyrir mér mį Benni bulla fara žrįtt fyrir dolluna sem viš fengum žarna um įriš ķ landi Tyrkja ........

Žórarinn M Frišgeirsson, 29.1.2009 kl. 15:53

2 identicon

Ósköp eruš žiš leišinlegir viš Benna, žaš gengur ekki aš einblķna bara į hann. Hann setur 11 menn innį ķ byrjun hvers leiks, žeir eiga ALLIR aš spila saman žvķ žetta er jś vķst liš. Allir leggi sitt aš mörkum, en ekki bara tveir sem eiga aš klįra dęmiš en hinir horfi bara hlutlausir į. Žessir raušklęddu jólasveinar ęttu aš fara aš taka mark į kallinum og spila eins og liš, en ekki einstaklingar. Er ekki nżbśiš aš framlengja samninginn viš Benna?

Stefįn Lįrus Pįlsson (IP-tala skrįš) 29.1.2009 kl. 20:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband