Raušnefja rótarinn og lęrisveinar hans

dröttušust įfram ķ bikarkeppninni ķ dag. Nś get ég afskaplega lķtiš sagt um žennan leik enda sį ég hann ekki, ég varši tķmanum ķ skemmtilega hluti ķ dag...LoL

Dagurinn byrjaši ókristilega snemma eins og allir ašrir dagar vikunnar, sem sagt vinna. Eftir hįdegi var skoppaš ķ kaffi og spjall til stórsnillingsins, žaš er žessi hér.

Sķšan var stormaš į móti mótmęlagöngunni (žaš gera žaš ekki allir, ég gerši žaš)Grin  og stefnan sett į KEA Hótel įn frįvika. Žar var setiš eins og žęgur sunnudagaskóladrengur į kynningu til kl.17 Žaš er hreint ekkert aušvelt aš sitja kyrr svona lengi en žaš hafšist, śt af žessari kynningu kom ég śtlżtandi eins og ég hefši hrapaš óheppilega ķ gegnum pökkunarlķnu ķ plįstursverksmišju...W00t  meš öšrum oršum plįstrašur frį skósólum og uppśr...Tounge

Ekki veit ég nįkvęmlega hvaš var ķ žessum plįstrum en strįkurinn er eins og nżsleginn tśkall verkjalaus og stśtfullur af orku,  sumum fannst reyndar alveg nóg um orkuna įšur en ég var plįstrašur en žaš er svo annaš mįl...Cool

Til hamingju United ašdįendur.

Góšar stundir.


mbl.is Man. Utd įfram eftir sigur į Tottenham
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sverrir Einarsson

Žessi sķša er aš breytast ķ einhverja utd fan sķšu, žś farinn ķ hundana og plįstrana (eru žetta svona sjóveikisplįstrar).

Ekkert um bķla į Agureyris lengur allir komnir į einhverja framsóknargręna traktora.

Sverrir Einarsson, 25.1.2009 kl. 01:27

2 Smįmynd: Vķšir Benediktsson

Žakka haminguóskir. Treysti mér ekki til mótmęla vegna kvefpestar en męti tvķelfdur nęst.

Vķšir Benediktsson, 25.1.2009 kl. 03:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband