Já, já

Um það þarf ekki að hafa fleiri orð, eða eigum við að hengja nokkur orð við þetta?,,,,,Cool

Aðdáendur United bíða eins og banhungraður engilsprettufaraldur á hliðarlínunni tilbúnir með drullumoksturinn ef mínir menn misstíga sig í kvöld....W00t

Ég er alveg pollrólegur yfir þessum leik, vonandi verður hann hin mesta skemmtun og það er fyrir öllu. Að sjálfsögðu vinnur betra liðið, það er ekkert nýtt undir sólinni í þeim efnum nema með örfáum undantekningum þegar slakara liðið grísar inn sigurmarki á lokasekúndunum...Whistling

Þessháttar uppákomur eru náttúrulega óþolandi en svona er boltinn, fullt af óvæntum atburðum sem gera þetta svona spennandi...Wink

Góðar stundir.


mbl.is Endurheimtir Liverpool toppsætið?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Eins og þú segir Hallgrímur þá er svarið einfalt já.  Ég ætla nú bara að minna á það að deildinni lýkur ekki fyrr en í maí og mér er alveg sama hvort Liverpool verður ekki í toppsætinu fram að síðasta leik ef það næst í lokaleiknum sem ég reyndar efast ekkert um , Liverpool verða meistarar, vinna bikarinn og CL........ púnktur og basta.

Þórarinn M Friðgeirsson, 19.1.2009 kl. 16:43

2 identicon

Ekki hef ég trú á því. Ég spái þessum leik 1-1 og það verður Liverpool sem jafnar á lokamínútunum. Það þýðir að sjálfsögðu að meistararnir verða áfram á toppnum á betra markahlutfalli, og eiga þar að auki einn leik til góða.

Sigurður Eðvaldsson (IP-tala skráð) 19.1.2009 kl. 17:09

3 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Megi betra liðið vinna.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 19.1.2009 kl. 20:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband