Skítverkin eru víða

Í kastljósinu í kvöld sáum við gott dæmi um hvernig hið opinbera er gjörspillt og í rauninni vanhæft í verkum sínum. Haldi einhver að þetta sé eitthvað einsdæmi þá er sá hinn sami hroðalega illa upplýstur. Hér voru menn teknir í bólinu það verður fróðlegt að sjá hvernig jötunögurunum verður bjargað frá þessu. Það er eitthvað sem segir mér að nú séu menn sveittir í vinnu dag og nótt við að finna lausn á þessu skíta trixi flotaforingjans og náhjarðar hans.

Það er grafalvarlegt hvernig komið er fyrir þessari þjóð þar sem spilling, einkavinavæðing, vinatengsl, fjölskyldutengsl, pólitískir bitlingar og fyrirgreiðslur og allskonar skítverk hafa ráði för. Í rauninni hafa vanhæfir jötujórtrarar komið okkur í þá stöðu að við erum nánast búin að tapa sjálfstæði okkar og allt sem sem hét virðing og velvild í garð Íslendinga er fokin vestur yfir Grænlandsjökul,  það er jafn öruggt og að sólin kemur upp í austri þá kemur virðingin og velvildin ekki til baka með næstu lægð.

Góðar stundir.


mbl.is Flugmaður í mál við Gæsluna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Víðir Benediktsson

Þvílík mannvitsbrekka þessi þessi þyrluflumannsbjálfi. Bloggaði sig sig út í hafsauga. Vildi ekki eiga líf mitt undir svona tæplega meðalgreind. Eins gott að maður er bæði hættur til sjós og hættur að ganga til rjúpna. En hún stóðst prófið hjá sálfræðingnum. Er mamma hennar kannski sálfræðingur?

Víðir Benediktsson, 15.1.2009 kl. 23:10

2 Smámynd: corvus corax

Djöfulsins glæpahyski. Ég hvet alla sem sóttu um flugmannsstarf hjá gæslunni að fara í mál og alla 30 sem fá þar uppsagnarbréf á næstunni að fara líka í mál. Það er morgunljóst að þeir sem eru skyldir eða tengdir stjórunum hjá gæslunni munu ekki fá uppsagnarbréf. Það á að víkja forstjóra gæslunnar Georg Lárussyni strax úr starfi því bara bloggfærsla 2005 pissudúkkunnar sem fékk þyrluflugmannsstarfið er næg ástæða til að láta helvítis spillingarforingjann fjúka og taka allt spillingartengslakerfi gæslunnar í gegn.

corvus corax, 15.1.2009 kl. 23:12

3 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Þetta er drulluskítugt mál Víðir, það er löngu tímabært að hreinsað verði til mjög víða hjá því opinbera. Ég aflaði mér upplýsinga um þetta mál á sínum tíma og ef einhver heldur að þetta sé allt þá er það hroðalegur misskilningur.

Hallgrímur Guðmundsson, 15.1.2009 kl. 23:19

4 Smámynd: Víðir Benediktsson

Er Goggi ekki gæludýr dómsmálaráðherra? Minnir það.

Víðir Benediktsson, 15.1.2009 kl. 23:39

5 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Jú það er hárrétt munað hjá þér, Vestmannaeyingar muna einnig vel eftir honum geri ég ráð fyrir,,,,, Við förum ekkert nánar út í það hér á þessum vettvangi...

Hallgrímur Guðmundsson, 15.1.2009 kl. 23:46

6 identicon

Afsakaðu Hallgrímur en ég verð að fá að svara einum lesenda þinna.

Víðir Benediktsson

Mér er fyrirmunað að skilja hvernig þokkalega vel gefið fólk getur látið annað eins útúr sér eins og þú Víðir! Þvlíkur hrokagikkur! Ég sárlega, innilega vona að þú ert að grínast því þú nærð ekki umræddir meðalgreind miðað við svona skrif.

Finnst þér setning mín hér að ofan ekki lýsa þér fullkomlega? Trúlega vegna þess að ég myndaði mér skoðun án þess að þekkja þig nokkuð. Það skildi fólk varast!

Málið er einmitt að þú þekkir ekki til nema brot af þessu máli og hefur því ekki meiri forsendur fyrir sleggjudómum um umrædda flugkonu frekar en ég um þig.

Tilvitnun í valdar bloggfærslur segja ekki nema lítið brot af sögunni, þetta er svona eins að taka heila bíómynd og klippa upp á nýtt í staðinn fyrir að hún var gamanmynd þá er hún höndum annarra, snöggklippt sem heimildarmynd. Það sér hver maður hversu mikið vit er í slíku!

Látum rannsaka hvort ráðningaferli LHG sé gallað og dæmum svo en gerum okkur ekki að fíflum með uppgrópunum og vitleysu áður en nokkuð er vitað.

Pétur Marel

Pétur Marel Gestsson (IP-tala skráð) 16.1.2009 kl. 00:32

7 Smámynd: Víðir Benediktsson

Pétur minn, mér hefur aldrei á ævinni dottið í hug að halda því fram að ég sé eitthvað meira en tæplega meðalgreindur. En ef eitthvað er bogið fréttaflutninginn væri nær að þú hraunaðir yfir RUV Mínar upplýsingar eru beint úr Kastljósinu en það breytir ekki þeirri skoðun minni að mér finnst ekki gáfulegt að blogga  inside infromation þegar um er að ræða störf hjá LHG þetta er kallað á sjómannamáli að blaðra af sér hausinn.

Víðir Benediktsson, 16.1.2009 kl. 00:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband