Ég hef einstaka spádómshæfileika

og vitna í þessa færslu því til stuðnings......LoL

Til hamingju UTD aðdáendur, nú mega mínir girða upp um sig, United virðist vera að vakna......Whistling

Góðar stundir. 


mbl.is Stórsigur Man. Utd á Chelsea
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bloggmeistarinn

Spámaður? Þú sagðir að annað hvort liðið myndi vinna og það gerðist...vá Nostradamus bara hér á ferðinni...

Bloggmeistarinn, 11.1.2009 kl. 19:02

2 Smámynd: Ólafur Tryggvason

Snilld

Ólafur Tryggvason, 11.1.2009 kl. 19:07

3 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Ég las það úr þinni færslu að annað liðið myndi vinna og það gekk eftir, ég yrði hræddur í þínum sporum og í guðanna bænum passaðu þig á þessari gáfu, en við verðum að gefa Rauðnef Rótara það að hann hafði betur í dag gegn arfaslöku Chelsea liði. Þetta verður væntanlega barátta turnanna tveggja United og Liverpool fram á síðasta dag og ég sá í kúlunni minni áðan að rauða liðið hefði þetta í vor ??? kv. tótinn

Þórarinn M Friðgeirsson, 11.1.2009 kl. 19:20

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Áfram Arsenal

Ásdís Sigurðardóttir, 11.1.2009 kl. 19:28

5 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Nnnúh, er nú Man.U orðið annar turninn, mmhum.

Ertu ennþá með kúluna Halli, þóttistu ekki vera búinn að henda henni.

Hvað er með hana Ásdísi, síðast í gær var ukvurt Liverpool smjaður í henni.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 11.1.2009 kl. 19:38

6 Smámynd: Víðir Benediktsson

Já þú ert sannarlega spádómlega vaxinn. Varst það ekki þú sem spáðir hálku í sleipunni?

Víðir Benediktsson, 11.1.2009 kl. 19:38

7 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Athugasemd NR. 1 VÁ hvað er hægt að vera illa týndur.....

Til lukku Óli þetta er alveg að koma.....

Högni ég á enga kúlu henni var hent með viðhöfn í haust, mér sýnist Tóti ráða yfir einni slíkri og ég er að velta því fyrir mér hvor það sé ekki langbest að trúa henni.....

Ásdís Arsenal kemur til á næsta tímabili eða þar næsta.

Þeir gerast ekki öllu spádómslegri Víðir, þið félagarnir (þú og Sigurjón) voruð svo alvarlegir á svipinn þegar ég kom áðan að halda mætti að þið hefðuð verið að skemmta ykkur í fúlustu alvöru..... Flott úrslit til lukku með þína... Hálka í sleipunni.........

Hallgrímur Guðmundsson, 11.1.2009 kl. 20:05

8 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Leikgreining:

Það gerðist eiginlega ekkert fram að lokasekúndunum í fyrri hálfleik nema þessi spörk og átök með tilheyrandi spjöldum og Chelsea var vel inn í leiknum er kom að þessum einbeitingarskorti í horninu. Nú svo kom þetta óvænta Rooneyspark og þá hættu þeir endanlega Chelseagarmarnir. Þeirra slappasti leikur í háa herrans tíð og því ansi kátlegt að tala um glansleik og slíkt hjá heimaliðinu.

Magnús Geir Guðmundsson, 11.1.2009 kl. 22:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband