Auðvitað er Liverpool besta lið

                                                                                Englands í dag. Það væri stóreinkennilegt ef allir eru ekki sammála því....Cool

liverpool_logo_747335.jpg

                                                                                                Maður fyllist stolti að vera aðdáandi liðs númer eitt....Smile

Góðar stundir.


mbl.is Kinnear: Liverpool er besta liðið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Víðir Benediktsson

Hvenær má svo reikna með því að renni af þér svo þú verðir viðræðuhæfur.

Víðir Benediktsson, 29.12.2008 kl. 11:30

2 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Það er kannski spurning hvenær rennur af Gerrard, hann lamdi víst einhverja Únítedbullu ??? hehe. kv. Tótinn

Þórarinn M Friðgeirsson, 29.12.2008 kl. 11:46

3 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Helvíti fer maltið ílla í kallinn.

Halli njóttu og allir púllarar njótið, það á að gera það í þessari stöðu það er ekkert gefið þarna á toppnum.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 29.12.2008 kl. 12:49

4 Smámynd: Ólafur Tryggvason

Ef að við gefum okkur það að ég sé að keppa í 10 km hlaupi á ólympíuleikum og er fyrstur eftir 5 km er ég þá ólympíumestari á þeim tímapunkti eða bestur í 10 km hlaupi það augnablikið?

Nei það er sá sem kemur í mark eftir að hlaupinu líkur sem er meistari og það sama á við um sigurvegara í stórri deildarkeppni.

Ólafur Tryggvason, 29.12.2008 kl. 13:03

5 identicon

æi leyfið okkur púlurum að njóta þess að vera í efsta sæti um áramót, það er orðið ansi langt síðan það gerðist síðast.

baddi (IP-tala skráð) 29.12.2008 kl. 16:04

6 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Það hressir, bæti, kætir, gefur hraustlegt og gott útlit þessa blessaða Malt. Ég held ég þambi nokkra lítra í viðbót svo maður verði ekki tekinn of hátíðlega hér.....

King drím on þú verður aldrei fyrstur eftir 5 km ekki einu sinni eftir einn....

Djöfulsins kjaftasögur þetta með Gerrard, hann var að stilla til friðar þarna enda heimsþekktur af einstakri prúðmennsku.....

Ég ætla að horfa á leikinn á eftir og látið ykkur ekki detta það í huga að ég sé að vonast eftir tapi hjá UTD.....

Hallgrímur Guðmundsson, 29.12.2008 kl. 18:32

7 Smámynd: Ólafur Tryggvason

Enda er álíka líklegt að ég fari að vinna til verðlauna fyrir langhlaup og að lpool verði enskur meistari í vor. 

Geirhaður fór að grenja inni á staðnum þar sem DJ'inn vildi ekki spila uppáhaldslagið hans með Villi Manilli en eins og allir vita -

 Tekið af fótbolti.net

"Ekki er búið að staðfesta ástæðu árásarinnar en þó hefur því verði haldið fram í enskum fjölmiðli í dag að ráðist hafi verið á plötusnúðinn þegar hann neitaði að spila ákveðna plötu."

Ólafur Tryggvason, 29.12.2008 kl. 23:48

8 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Líkurnar á titlinum í vor eru eins og staðan er núna helvíti góðar, í það minnsta betri en hjá þeim sem á eftir koma því þeir verða að treysta á það að Liverpool misstígi sig. Eins og liðið er að spila um þessa mundir er engin hætta á því, en auðvitað getur allt gerst í fótbolta.

Sjáðu til Chelsea er hundlélegt og að spila illa, þínir menn í tómu ströggli og eitthvað sem vantar í leik þeirra, Arsenal er ekki alveg að gera sig. Reyndar trúi ég því að UTD finni taktinn en ég held að það gerist ekki fyrr en í lok janúar, þá er bara spurningin um hvort það sé of seint.

Ég vil hafa þetta þannig að það verði ekki meira en tvö til þrjú stig sem skilja að efstu þrjú eða fjögur liðin þegar tvær umferðir eru eftir, það er draumurinn.

Ertu í alvörunni farinn að trúa bresku slúðurpressunni? Hann var að stilla til friðar strákurinn, nema þetta hafi verði fíflið sem hefur verið í því að brjótast inn hjá honum þá átti hann alveg skilið að á einn SW 17 á kjammann.

Hallgrímur Guðmundsson, 30.12.2008 kl. 00:13

9 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Þetta er mjög raunhæft hjá þér Halli eins og staðan er í dag, en spurjum að leikslokum.

Ps.Ég tjái mig ekki um einkalif einstakra leikmanna, ég er svo hræddur um að vera minntur á það hvernig Keane nokkur Roy lét stundum, en nei nei mér er bara alveg sama um þeirra einkalíf, tek undir að þetta er leiðinlegt sama hver á í hlut.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 30.12.2008 kl. 00:41

10 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Heyriðið mér skilst að það sé einhver Grarrd sem allir eru að tala um og ég þeigi alltaf, pizzt strákar hver eretta?

Högni Jóhann Sigurjónsson, 30.12.2008 kl. 00:43

11 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Nei Gerarrd, ég þekk´ann ekki.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 30.12.2008 kl. 00:44

12 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Högni ert þú líka í maltinu?

Hallgrímur Guðmundsson, 30.12.2008 kl. 01:02

13 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Ég hélt að ég hafi sett nóg appelsín útí en ég hef nú eitthvað klikkað, ég man eftir mér síðast um ellefu í gærkvöld, ég get svo svarið það. Ég hef verið að blanda þetta einn og hálfann líter appelsín á móti hálfum af malt eða var það einn og hálfur af malt á móti hálfum af appelsíni nei það var einn og hálf......................, í hvaða hlutföllum blandið þið strákar?

Enn hver er þessi Gerrard sem allir eru að tala um?

Högni Jóhann Sigurjónsson, 30.12.2008 kl. 10:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband