Hreinn unašur aš horfa

į žetta frįbęra liš spila. Svo žaš fari nś ekki framhjį neinum og valdi alls ekki misskilningi žį er ég aš sjįlfsögšu aš tala um hiš frįbęra liš Liverpool...We're Number One

Góšar stundir.


mbl.is Liverpool gjörsigraši Newcastle
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

Vonandi sį Vķšir leikinn.. 

Óskar Žorkelsson, 28.12.2008 kl. 15:46

2 Smįmynd: Vķšir Benediktsson

Til hamingju meš žaš. Nś er undibśningstķmabiliš rétt um žaš bil aš verša bśiš. Nś reynir į.

Vķšir Benediktsson, 28.12.2008 kl. 16:06

3 Smįmynd: Bloggmeistarinn

Nś eruš žiš bśnir aš vinna 3 af sķšustu 7 leikjum, til hamingju meš žaš. Njótiš žess aš vera į toppnum mešan žiš getiš, žaš endist ekki lengi...

Bloggmeistarinn, 28.12.2008 kl. 16:49

4 Smįmynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Til hamingju meš žķna menn Halli, miki andskoti voru New Castlemenn lélegir.

Óskar! Nś ętla ég ekki aš fara aš svara fyrir Vķši, en ég get sagt žér aš Man. U menn horfa aldri į ašra leiki eingöngu ķ von um aš geta fagnaš ósgigri einhvers lišs, eins og pśllarar hafa gert undanfarna įratugi, hafandi fįu aš fagna.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 28.12.2008 kl. 18:30

5 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

Óskar! Nś ętla ég ekki aš fara aš svara fyrir Vķši, en ég get sagt žér aš Man. U menn horfa aldri į ašra leiki eingöngu ķ von um aš geta fagnaš ósgigri einhvers lišs, eins og pśllarar hafa gert undanfarna įratugi, hafandi fįu aš fagna.

Ég veit ekki satt best aš segja Högni minn hvar žś fékkst žessa visku.. žvķ ég hef veriš ķ ManU klśbbnum ķ kópavogi sįluga.. var į smišjuvegi ef ég man rétt.. žar var ég vitni aš žvķ aš Mansararnir glöddust įkaflega žegar Liverpool tapaši ķ leik gegn leceister um įriš..  Mannsarar eru bara eins og ašrar bullur.. hvorki betri né verri.. nema ef ske kynni hrokinn ķ žeim.. 

Óskar Žorkelsson, 28.12.2008 kl. 18:38

6 Smįmynd: Vķšir Benediktsson

Alltaf hefur žaš kętt mitt litla hjarta žegar Liverpool halar inn stig. Mašur er nś aumingjagóšur inn viš beiniš.

Vķšir Benediktsson, 28.12.2008 kl. 19:33

7 Smįmynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Ég hef flakks mķns vegna um landi horft į leiki vķša Óskar og stundum hef ég lįtiš mig hafa žaš aš horfa į leiki sem mér hefur alveg veriš sama um og hvergi hef ég séš ašra enn pśllara męta į ašra leiki en sķna til žess eins aš fagna ósigri annarra liša.

Ég skil reyndar vel aš fólk męti į staši eins og ķ Kópavoginn į sķnum tķma og ég hef ekki hugmynd um hvar MU menn halda sig nśna, žvķ aš vera innan um öll ummerki MU er dįsamleg tilfinning, žó svo aš einhverjir misdruknir kallar meš kallastęla žurfi aš haga sé eins og bjįnar, felandi sig į bakviš hvern annan og ęsast upp hver af öšrum, žį žarf žaš ekki aš segja aš almennt geri MU fólk žetta žvķ aš almennt gera žau žetta ekki.

Enn hvergi hef ég séš eins mikkla mętingu į leiki eins og pśllarar gera, žeir męta frįbęrlega vel į leiki sinna manna og ég hef alltaf vorkennt žeim vegna žess hve oft žeir žurfa aš labba hnķpnir heim og meš veggjum og žaš helst um 5 mķnśtum įšur en leikurinn er bśinn, žeir eiga meira skiliš fyrir sķnar mętingar

Högni Jóhann Sigurjónsson, 28.12.2008 kl. 20:01

8 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

hérna Högni, Vķšir og ašrir Mannsarar... hlustiš og grįtiš  

http://skari60.blog.is/blog/skari60/entry/756120/

Óskar Žorkelsson, 28.12.2008 kl. 20:16

9 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Svabbi eru einhverjir ašrir aš gera betur? Viš erum jś į toppnum og höfum einungis tapaš einum leik žaš er ekkert annaš liš sem getur stįtaš af žvķ, žaš er stašreynd sem žś veršur aš sętta žig viš kallinn minn....

Vķšir er leyniašdįandi Liverpool žetta į ekkert skylt viš aumingjagóšmennsku, hann kemur śt śr skįpnum ķ vor žegar viš fögnum titlinum saman....

Högni viš styšjum viš bakiš į okkar mönnum hvernig sem gengur, žaš męttu fleiri taka žaš sér til fyrirmyndar. Ef illa gengur žį gengur bara betur nęst, einfalt mottó sem er svo aušvelt aš lifa meš.....

Óskar hvar fannstu žennan hroša? Ég er samfęršur um aš Vķšir sį leikinn enda sleppir mašur ekki svona tękifęri til aš sjį hvernig góšur fótbolti į aš vera....

Hallgrķmur Gušmundsson, 28.12.2008 kl. 20:56

10 Smįmynd: Hafsteinn Višar Įsgeirsson

Til hamingju meš sigurinn, en svakalega eru Newcastle-menn arfaslakir žessa dagana.

Hafsteinn Višar Įsgeirsson, 28.12.2008 kl. 21:22

11 Smįmynd: Reynir Elķs Žorvaldsson

Frįbęrir ķ dag......10 stigum į undan Man Utd og Arsenal............

 Reyndar eiga Man Utd einhver 3 jafnteflisstig inni,žannig aš munurinn er ekki nema 7 stig žar.

Reynir Elķs Žorvaldsson, 28.12.2008 kl. 21:23

12 Smįmynd: Žórarinn M Frišgeirsson

Liverpool réši lögum og lofum ķ dag en mikiš rosalega hefur sošiš į Keenó į hlišarlķnunni aš hita upp allann tķmann eftir tvö frįbęr mörk ķ fyrradag, settur į bekkinn ķ dag en vęntanlega veršur hungriš meira ķ nęsta leik. Kv. tótinn

Žórarinn M Frišgeirsson, 28.12.2008 kl. 21:29

13 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Takk Hafsteinn žaš lķta öll liš śt fyrir aš vera hundléleg žegar žau męta ofjörlum sķnum, žaš sįst einnig ķ sķšasta leik į móti Bolton.... Ég man til dęmis vel eftir žvķ žegar Arsenal grillaši okkur ķ fyrra bęši ķ deild og bikar sömu vikuna, žį minnti Liverpool einna helst į sandkassastrįka ķ bķlaleik.... svona er žetta bara sem betur fer annars vęri žetta drepleišileg ķžrótt sem vęri ekki horfandi į...

Ég hef oft lķkt žvķ viš ęsilegustu rśssķbanaferš aš vera ašdįandi Liverpool og stend viš žaš eins og klettur....

Reynir er meš žetta į hreinu... ég er ekkert aš mótmęla žessari tölfręši og trś žvķ aš hann viti sķnu viti ķ žessum mįlum...

Sammįla Tóti hann veršur hungrašur žegar hann fęr aš spila nęst sem er bara gott fyrir okkur...

Hallgrķmur Gušmundsson, 28.12.2008 kl. 21:40

14 Smįmynd: Vķšir Benediktsson

Žetta er rökrétt lżsing hjį žér Halli. Rśssķbanar fara endrum og eins upp į viš en enda alltaf nišri.

Vķšir Benediktsson, 28.12.2008 kl. 22:41

15 Smįmynd: Ólafur Tryggvason

BWAHHAHAHAHAHAAH - rétt er aš žiš eruš bara bśnir aš tapa einum leik en MAN UTD hefur einungis tapaš tveim leikjum žrįtt fyrir aš hafa spilaš frekar illa žaš sem af er tķmabili.

Til hamingju aš vera efstir ķ deildinni um įramót, klapp  klapp.

Hinn ofmetni fyrirliši ykkar ķ fangelsi  žar sem žessi sjįlfsskipaši sišapostuli og hręsnari veršur lįtin dśsa eitthvaš inn į nżja įriš.

Ólafur Tryggvason, 29.12.2008 kl. 12:04

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband