Merkileg orð frá framkvæmdastjóra

gjaldþrota atvinnuvegs. Ég nenni ekki að tjá mig meira um þetta mál en við skulum sjá til hvernig staðan verður í lok mars. Ég er ekki alveg viss um að Friðrik J. verði svona brattur þá.

Góðar stundir.


mbl.is Aldrei aftur í faðm ríkisins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Hvað skeður í mars félagi??? Ég hefði haldið að þeir hangi í þessu rugli eitthvað lengur. Eru ekki erlendu lánin fryst framá haust?

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 26.12.2008 kl. 21:01

2 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Til hamingju með sigurinn í dag, var nærri búinn að móðga þig óviljandi með því að gleyma þessu....

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 26.12.2008 kl. 21:02

3 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Sjáum til, ég hef grun um að það séu alvarlegar blikur á lofti sem sjá dagsins ljós á vormánuðum. Takk fyrir það og til lukku með þína menn, eitthvað er Portúgalinn orðinn pirraður ég hefði verið alveg sáttur við að hann hefði verið sendur í sturtu..

Hallgrímur Guðmundsson, 26.12.2008 kl. 21:28

4 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Sá ekki leikinn, en "ábyrgur" aðili sagði mér það já, að hann hefði verið heppinn. En það tekur nú á taugarnar að spila á móti 11 manna vörn heilan leik, við sáum það nú oft á móti Liverpool meðan þeir voru upp á sitt besta...

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 26.12.2008 kl. 23:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband