Þetta var góður dagur

hjá mér. Ég sleppti algjörlega að horfa á þennan leik og gerði hlut sem var mikið skemmtilegri. Ég fór á bloggarahitting á Kaffi Karólínu í gær. Það segir sig að sjálfsögðu sjálft að þarna kom saman hópur stórsnillinga sem eru með hjartað á réttum stað og réttlætiskenndina á hreinu.

Einhver sagði að þessi hefði ekki hugmynd um hvað mikið kynlíf væri stundað heima hjá honum...W00t

pb220018.jpg

 

 

 

 

 

 

Flottar mæðgur...InLove

pb220021.jpg

 

 

 

 

 

 

 Hress hópur...Kissing

pb220006.jpg

 

 

 

 

 

 

 Víðir að fræða mig á því hvernig UTD kjöldregur andstæðinga sína, það fór öðruvísi...Whistling

pb220010.jpg

 

 

 

 

 

 

 Allir vinir...Halo

pb220022.jpg

 

 

 

 

 

 

 Takk fyrir góðan og skemmtilegan dag kæru vinir....Smile

Góðar stundir.


mbl.is Benítez: Slæmur dagur hjá okkur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rannveig H

Og ég sem hélt alltaf að Víðir vissi sínu viti,en annað kom í ljós

Gaman hjá ykkur og flottar myndir,bið að heilsa þér og þínum.

Rannveig H, 23.11.2008 kl. 14:20

2 Smámynd: Sverrir Einarsson

Slæmt að vera bloggari utan af landi núna. (ég er í reykjavík). Hefði sko vel þegið að vera á Karólínu í kaffi með ykkur. Boða bara sérstakt bloggara kaffi þegar ég verð á Norðurlandinu.

það er þitt verkefni að sannkristna Víðir bara. Það er að vísu erfitt verkefni. Fólk skiftir um kyn, þjóðerni, maka, bíla, hús, búsetu en ekki um lið í enska boltanum. Þannig að þú átt verðugt verkefni fyrir höndum.

Sverrir Einarsson, 23.11.2008 kl. 15:02

3 Smámynd: Víðir Benediktsson

Svo var það konan sem þekkti mig ekki að því ég leit svo vel út. Fékk mann til að hugsa.

Víðir Benediktsson, 23.11.2008 kl. 15:16

4 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Segðu Víðir, good looking og í öllum fötunum það fékk mig til að hugsa....

Um leikinn sem var í gangi, hvað annað?????

Sverrir þú verður að láta vita af þér þegar þú ert á svæðinu...

Takk Rannveig, Víðir er flottur gaur, reyndar á það við um allan hópinn sem þarna var.

Hallgrímur Guðmundsson, 23.11.2008 kl. 18:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband