Þvílíkur blábjáni þessi maður!

vaendiskona.jpgAð giftast konu með reynslu og vera ósáttur við það, hvað er hægt að vera mikið steiktur í kollinum?Shocking Reynsla er af hinu góða, á öllum sviðum....W00t

Góðar stundir.


mbl.is Jómfrúrdómur ógildur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sverrir Einarsson

Svikin vara ekki satt.

Sverrir Einarsson, 18.11.2008 kl. 02:32

2 Smámynd: Garðar Valur Hallfreðsson

Fyndið, áður en ég skoðaði færsluna þína Hallgrímur þá var ég akkúrat að hugsa það sama og þú, hver vill ekki konu með reynslu??

Hvað þessa þörf hjá múslimskum karlmönnum varðar, af hverju er þetta svona mikilvægt fyrir þeim? Ég hef aldrei skilið þetta....

Garðar Valur Hallfreðsson, 18.11.2008 kl. 10:11

3 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Nei Sverrir hún er ekki svikin, hún er tilkeyrð. Spurningin um hvað marga metra af sáttasemjurum hún hefur notað skiptir akkúrat engu máli?

Vilja ekki flestir konu með reynslu Garðar? þessi þörf múslímskra karla er ótrúleg og ég segi sama og þú, ég hef aldrei skilið þetta.

Hallgrímur Guðmundsson, 18.11.2008 kl. 11:41

4 Smámynd:  Grétar Rögnvarsson

Þetta er óskiljanlegt og ykkar hugrenningar bara góðar

Grétar Rögnvarsson, 18.11.2008 kl. 12:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband