Grútþunnar útriðnar Guggur

me_hausinn_a_kafi_i_rassgatinu_726149.jpgá Sunnudagsmorgni eins og ég lýsti ákveðnu liði fyrir nokkru eru hreint ekki svo slæmar, já svei mér þá ef þær eru ekki hreinlega heillandi miða við þetta andskotans fúsk Liverpool á White Hart Lane í kvöld.

Í rauninni mætti halda að einungis búningar Liverpool hafi mætt til leiks. Arfaslakt og steinsofandi lið Liverpool var tekið duglega í ósmurðan afturendann og átti það svo sannarlega skilið.

Bara svo það sé á hreinu þá er ég alveg góður, sama hvernig á það er litið...Cool

Góðar stundir.


mbl.is Tottenham sló Liverpool út úr deildabikarnum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Víðir Benediktsson

Þvílíkt orðbragð. Ég er hneykslaður. Reyndar líktust þær meira mánudagsmellum. Gengu gleiðar.

Víðir Benediktsson, 12.11.2008 kl. 23:28

2 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Já ég trúi því passlega Víðir, ég hef lúmskan grun um að þetta sé einskonar sunnudagaskóla pistill í orðaforða flóru þinni. Við gætum alveg notað orðin mikið misnotaðar sjö daga hórur, mikið djöfull voru mínir menn slappir.

Hallgrímur Guðmundsson, 12.11.2008 kl. 23:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband