Var þetta einhver spurning?

xabi_alonso_skora_i_sigurmark_liverpool_gegn_chelsea.jpgEkki að mínu mati en ég bjóst við því að leikurinn færi 2 - 1 fyrir Liverpool. En svona er þetta margt af því sem maður vonar verður ekki alltaf að veruleika en sigur er það sem málið snýst um.

Eitthvað talaði ég um þetta í gær sjá hér, aldrei efaðist ég eitt augnablik um þennan leik og svona til að róa ykkur sem þetta lesa þá verður Liverpool meistari í vor. Kristalkúlan mín er það ábyggileg þessa dagana og samkvæm sjálfum sér að ég slæ þessu föstu hér með.

Góðar stundir.


mbl.is Liverpool lagði Chelsea - Fyrsta tap Chelsea á Brúnni í 4 ár og 8 mánuði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Víðir Benediktsson

Til hamingju með þína menn. Ég er alltaf ánægður með þá sem tína stigin af Chelsky. Gerir okkur auðveldar fyrir í vor. Mun hugsa hlýlega til þín og þinna manna þegar við lyftum bikarnum í vor þremur stigum á undan Chelsky.

Víðir Benediktsson, 26.10.2008 kl. 17:45

2 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Takk fyrir Víðir, en er veittur bikar fyrir annað sætið sem þið verðið klárlega að sætta ykkur við... Sennilega er þetta rétt hjá þér með að þið verðið þremur stigum á eftir Chelsea en hvað mörgum stigum þið verðið á eftir Liverpool er ekki hægt að segja fyrir á þessari stundu en ljóst má þó vera að þau verða þó nokkur...

En ég myndi hlægja mig yfir í annað líf ef Chelsea, UTD og Liverpool verða niðurlægð hroðalega og Hull hirðir titilinn....

Hallgrímur Guðmundsson, 26.10.2008 kl. 18:47

3 Smámynd: Víðir Benediktsson

Hullarar eru mínir menn. Á fáum stöðum í veröldinni átt betri daga. Fólk í bresku sjávarplássunum er snilldarfólk.

Víðir Benediktsson, 26.10.2008 kl. 18:56

4 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Til hamingju með þína menn Halli, ég er mjög sáttur við þessi úrslit því að ég treysti Liverpool fyllilega betur en Chelsea til að klúðra sínum málum í jólatörninni og mun eins og Víðir hugsa hlýlega til þessa sigurs og þín í vor.

Ég er sammála Víði með Húll eins og ég var ánæggður með Wigan þegar þeir komu upp.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 26.10.2008 kl. 19:13

5 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Þetta var vel gert hjá þínum mönnum Halli, til hamingju með það.

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 27.10.2008 kl. 09:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband