Bara svo žaš sé į hreinu žį fer

gerrard_689336.jpgGerrard ekki neitt og Agger veršur einnig įfram. Aušvitaš eru margir og žį sérstaklega andstęšingar Liverpool heitastir fyrir žessu enda bśnir aš įtta sig į žvķ aš Liverpool er illvišrįšanlegt. Hvaš er žį betra fyrir žį en aš lišiš verši veikt meš sölu žessara manna.

Žótt Rafael Benķtez sé stundum óskiljanlegur žį er hann agger.jpgekki žaš vitlaus aš selja žessa menn. Ef til dęmis hann seldi Gerrard žį gęti hann samstundis flśiš Liverpool borg, menn selja einfaldlega ekki įtrśnašargoš, vinsęlasta og jafnframt einn besta leikmann sinn sem Gerrard óneitanlega er.

Ķ dag žį tekur Blackburn į móti Man. Utd og ljóst mį vera aš žetta veršur ekki aušveldur fyrir Utd. Blackburn hefur stašiš sig meš miklum įgętum og gęti aušveldlega komiš į óvart ķ žessum leik og lagt Utd aš velli. Mķn spį er 2 - 1 fyrir heimamenn.

Veriš góš hvert viš annaš.

Góšar stundir.


mbl.is Benķtez: City fęr ekki Gerrard
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Vķšir Benediktsson

Ég hef įlķka mikiš įlit į žér sem spįmanni ķ  og spįmanninum ķ Įstrķksbókinni.  Įsrķkur og falspįmašurinn  aš mig minnir.

Vķšir Benediktsson, 4.10.2008 kl. 09:46

2 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Sjįšu nś til félagi, ég hef ekki enn spįš rangt fyrir um śrslit žaš sem af er žessu tķmabili. Reyndar hef ég ekki ekki spįš fyrir mörgum lišum en žeim sem ég hef įhuga fyrir hef ég spįš fyrir um.

Viš skulum vona žķn vegna aš glerkślan mķn sé eitthvaš aš klikka, en spįin stendur og ég kem aš sjįlfsögšu meš višeigandi leišréttingu ef rangt reynist.

Hallgrķmur Gušmundsson, 4.10.2008 kl. 12:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband