Eitt rautt og 3 gul spjöld

fernando_torres_og_robbie_keane.jpgÉg vil minna į spį mķna frį žvķ ķ gęr en žar segir mešal annars nįkvęmlega til um spjöldin sjį hér. Markatalan er hinsvegar alveg ķ ruglinu, ég satt best aš segja bjóst viš Everton miklu grimmari og reiknaši markatöluna śt frį žeirri pęlingu. Aušvitaš bregst žaš žegar mótherjinn nennir ekki aš gera žaš sem af žeim er ętlast og žį segir žaš sig sjįlft aš 2 mörk er eitthvaš sem menn sętta sig viš og enginn sérstakur akkur ķ žvķ aš nišurlęgja mótherjann meira.

Mig langar sķšan aš hafa örfį orš um žaš sem strįkfķfliš ķ UTD hafši aš segja um möguleika Liverpool į meistaratitlinum. Hugsašu um drulluna sem žś og žitt liš eru ķ sjįlfir, aš koma sér śr nešstu sętunum ętti aš nęgja ķ bili, ašrar pęlingar geta komiš seinna. Svei mér žį ef drengstaulinn er ekki farinn aš smitast af hrokanum frį Skoska hróinu...

Veriš góš hvert viš annaš, og Hafstein lķka hann į žaš skiliš.

Góšar stundir.


mbl.is Torres skaut Liverpool į toppinn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sverrir Einarsson

huh nś er ég žér ekki sammįla til hvers aš vera góšur viš Hafstein, sko žó aš mar eigi aš vera góšur viš minnimįttar žį er žetta nś óžarfi finnst mér. Ég ęttla ekkert aš vera vondur viš hann en samt ekki góšur. Žessum leik lauk į skrįšu  0 - 2 en var žaš rétt, voru ekki skoruš minnst  4 mörk ķ leiknum aš vķsu var tušran komin afturfyrir ķ eitt skiftiš.

En nśna er ég farinn aš sjį žetta hmmm man ekki hvaša utd žaš er aš tapa leik gegn Boltonum.

Eigšu svo sjįlfur góšar stundir žaš sem eftir lifir dags.

ps ef žér finnst ég of oršljótur hér inni žį veršuršu aš fyrirgefa ég er alinn upp af skipstjóra og fór of ungur til sjós.......og lengi bżr aš fyrstu gerš ekki satt..........en ég er samt aš reyna aš bęta mig hehe.

Sverrir Einarsson, 27.9.2008 kl. 14:17

2 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Jś sjįšu til Hafsteinn er drengur góšur og į allt gott skiliš. Ég velti žvķ lķtiš fyrir mér hvaš hefši veriš ef hitt og žetta hefši veriš veriš svona en ekki hinsegin sjįšu til. Žessu lauk svona og spjöldin nįkvęmlega eftir spį sem er ok.

Žś žarft ekkert aš skammast žķn fyrir oršaval minn kęri, ég sjįlfur byrjaši į sjó 14 įra gamall og hef veriš ķ žessu sjósulli alla tķš sķšan. Žannig aš svona sunnudagaskóla pistill hreyfir lķtiš viš mér.

Hvar er pabbi žinn skipstjóri eša var? Aldrei aš vita nema ég kannist viš kappann.

Hallgrķmur Gušmundsson, 27.9.2008 kl. 14:27

3 Smįmynd: Sverrir Einarsson

Pabbi hętti til sjós meš ónżtt bak um 1950. Var meš hina og žessa bįta sušur meš sjó, Grindavķk, Sandgerši og Keflavķk, hann var žvķ hęttur į sjó žegar ég fęddist (rétt eftir mišja sķšustu öld).

Nei nei ég veit, žaš eru mörkin sem gilda og 3 stig eru alltaf 3 stig hehe.

Sverrir Einarsson, 27.9.2008 kl. 15:35

4 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Žį veit ég ekkert um hann enda löngu hęttur įšur en ég fęddist sjįšu til.... En aš leiknum, yfirburšir Liverpool voru miklir og veršskuldašur sigur. Hręddur er ég um aš vinur minn hann Hafsteinn liggi į bęn og voni žaš besta hjį sķnum mönnum enda sitja žeir ķ 8 sęti og eiga möguleika į žvķ sjötta ef vel gengur.

Hallgrķmur Gušmundsson, 27.9.2008 kl. 17:30

5 Smįmynd: Hafsteinn Višar Įsgeirsson

...Hvaša rugl er ķ gangi? žaš er nś helst aš žaš žurfi aš vorkenna mér eitthvaš gengi minna manna ķ dag? Žó žaš sé ekki snišugt, žį eru žeir aš byrja žetta eins og ķ fyrra, en viš vitum hvernig žaš endaši er žaš ekki...? Mér sżnast nś flestir vera sammįla Rooney um aš Liverpool hafi ekki mannskap til aš klįra neitt meira en undanfarin....ég man bara ekki hvaš mörg įr...

Hafsteinn Višar Įsgeirsson, 28.9.2008 kl. 03:31

6 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Rugl !!! hér er ekkert rugl ķ gangi, viš erum bara góšir viš žig félagi.... Liverpool virkar sterkt eins og er og hefur alla burši til aš blanda sér ķ barįttuna um toppinn ekki spurning, helvķtiš klśšriš į móti Stoke var samt óžarfi og veršur ekki endurtekiš į žessari leiktķš....

En til lukku meš žķna menn ķ gęr, ekki veitir af aš hysja upp um sig ef žetta į ekki aš breytast ķ torfęrukeppni...

Ótrślegt aš sjį hvernig Arsenal lį fyrir Hull...

Hallgrķmur Gušmundsson, 28.9.2008 kl. 07:40

7 Smįmynd: Hafsteinn Višar Įsgeirsson

Jį žessu hefši mašur nś aldrei trśaš, aš žetta rosalega skemmtilega liš, sem mér finnst, gęti legiš fyrir Hull, en žarna kemur reynsluleysiš örugglega til, en žetta eru mest ungir strįkar. Žaš žarf reynslubolta sem eitthvaš geta meš ķ bland, žessvegna į Ferguson aš gera nżjan samning viš Giggs...

Hafsteinn Višar Įsgeirsson, 28.9.2008 kl. 10:00

8 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Nś erum viš sammįla, Arsenal er aš og hefur lengi spilaš fanta góšan og skemmtilegan bolta, en eitthvaš vantar upp į til aš klįra mįliš... En svona hefur žetta lengi veriš, liš sem koma upp byrja meš lįtum og hafa jafnvel setiš į toppnum ķ žó svolķtinn tķma en svo springur blašran meš hvelli og ströggliš veršur einkenni žeirra...

Eru dagar Giggs ekki aš verša taldir ķ žessu, ég bara spyr?

Hallgrķmur Gušmundsson, 28.9.2008 kl. 12:14

9 Smįmynd: Hafsteinn Višar Įsgeirsson

Hann į eitthvaš eftir hann Giggs kallinn og er žessu liši mikilvęgur og žeir hafa einhverntķman hent peningum ķ meiri vitleysu.

Hafsteinn Višar Įsgeirsson, 28.9.2008 kl. 23:12

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband