Mér líður eins og fífli

hjor_in.jpgHér er allt í brunandi báli og eignir fólks brenndar upp með gerræðislegri stefnu stjórnvalda og yfirbjálfans í Seðlabankanum. Hvar er hjörðin sem á að stjórna, en ekki hvar á Wall Street? Við erum höfð að fiflum, mér líður eins og bjána við að sjá þetta rugl.

Geir að loka á Wall Street, eru þá einhverjar líkur á því að Wall Steet opni nokkurn tímann aftur? Margar eru þær eitraðar framkvæmdirnar sem íhaldið hefur afgreitt frá sér, ekki brygði mér þótt tilkynnt yrði fljótlega að Wall Street væri ónýtt fyrirbrigði eftir heimsókn Geirs ogkossinn_681440.jpg fylgihjarðarinnar.

Hvað er til dæmis langt síðan Geir kyssti Ingibjörgu slæðudrottningu? Síðan þá hefur kerlan ruglað út úr sér hverri dellunni á fætur annarri, já bara hreint eins og óstöðvandi færibandaþvæla sé í spilunum. Ég talaði einhvern tímann um eitraðan koss eða koss dauðans þegar Geir slummaði Slæðudrottninguna á bak við handónýtt kofaskrifli út í sveit. 

Ekki datt mér þá í hug að ég væri svona sannspár, sjáið til hvernig komið er fyrir kerlunni nú. Ég skil núna að sumu leiti þó ekki öllu ruglið sem hefur hrjáð Slæðudrottninguna, svo sem ríkisrekið kvótabraskkerfi svo eitthvað sé nefnt. Geir er eitraðri en ég hélt og hann ber að varast, látið ekki þetta saklausa nojara baby feis blekkja ykkur.

slatrarinn.jpgHver man ekki eftir saklausa baby feisinu frá Norge sem spilaði með United lengi vel, hann var á endanum kallað SLÁTRARINN með baby feisið? Eru virkilega allir sem ættaðir eru frá Norge svona?

Verið góð hvert við annað og Ingibjörgu.

Góðar stundir.


mbl.is Forsætisráðherra á Nasdaq
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Kristjánsson

Neeeei allavega ekki ég (er norsk ættaður) vona bara að ég sé ekki skyldur bláa hirðfíflinu honum Geir. Langamma mín var norskari en brjóstdropar :) 

Jóhann Kristjánsson, 24.9.2008 kl. 23:20

2 Smámynd: Jóhann Kristjánsson

En varðandi Ingibjörgu,, er þetta annars ekki merkileg vísindaleg staðreynd að góðkynja mein skuli geta þrifist í illkynja meini??

Jóhann Kristjánsson, 24.9.2008 kl. 23:23

3 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Uss Jói, við eigum að vera góðir við Ingibjörgu.

Hallgrímur Guðmundsson, 24.9.2008 kl. 23:30

4 Smámynd: Jóhann Kristjánsson

Sorry.. það kom bara smá norsari upp í mér  .

Jóhann Kristjánsson, 25.9.2008 kl. 00:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband