Ronaldo hvað?

Steven Gerrard er einfaldlega frábær, það eru allir þá meina ég allir sammála því,Wink er það ekki? Svo er hægt að sjá fleiri snilldarmörk með drengnum hér. Þarf að ræða þetta eitthvað frekar?Cool Er Ronaldo ekki frekar eins og helíumblaðra í jakkafötum opin ofan í rassgat í samanburði við snillinginn á Anfield?Whistling

Góðar stundir.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd:  Grétar Rögnvarsson

Gerrard er besti knattspyrnumaður Englendinga í dag, en eftir nokkur ár held ég að Walcott litli verði sá besti.

Grétar Rögnvarsson, 19.9.2008 kl. 15:29

2 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Sammála Grétar, því miður þá er hann ekki eilífur og aðrir koma í staðinn, Walcott er líklegur arftaki því er ekki hægt að neita.

Hallgrímur Guðmundsson, 19.9.2008 kl. 17:06

3 identicon

Auðvitað koma upp yngri aðilar til að taka við af þeim eldri... en ég held að Walcott geti verið bóla sem springi ... mér finnst hann vera búinn að vera svo mikið efni svo lengi.

Fyrir utan það að ég HATA ALLT SEM ER ARSENALÍSKT!!!!!

(fyndið þegar Gerrard ýtir Riise frá sér eftir fagnið á markinu og bendir svo aftan á bakið á sér)

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 19.9.2008 kl. 23:24

4 Smámynd: Víðir Benediktsson

Svona svona. Þó kallinn hafi grísast til að skoara mark.

Víðir Benediktsson, 20.9.2008 kl. 00:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband