Þetta er svo krúttlegt

Þessi var óheppin!!!!!

botox.jpg

 

 

 

 

 

Ekki var þessi heppnari!!!!

boto.jpg

 

 

 

 

 

 

Og þessi toppar það alveg...

bot.jpg

 

 

 

 

 

 

Ekki veit ég hvað þetta er með konur og svona rugl, þær eru að mínu mati bestar eins og Guð skapaði þær...Wink Það er ekkert varið í að eiga kellu sem má ekki missa í gólfið án þess að hún skoppi rakleiðis út um gluggann og skoppi í framhaldi af því í gegnum tvö þrjú hverfi....W00t Það er kallað á mínu tungumáli vörusvik....Shocking Og ekki reyna að fá mig til að útskýra þetta með að missa gripinn í gólfið.....Whistling

Góðar stundir.


mbl.is Varað við hættulegum aukaverkunum af Botox
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Mjöll Atladóttir

Nei, oj bara.  Er þetta ekki etiihvað blöff.  Ekki eru þær svona??????'

Birna Mjöll Atladóttir, 31.8.2008 kl. 22:43

2 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Það veit ég ekkert um, ég tók ekki myndirnar... En svona miða við marga sjónvarpsþætti sem ég hef séð þá trúi ég því að þær séu svona, en set samt spurningarmerki við þá síðustu...

Hallgrímur Guðmundsson, 31.8.2008 kl. 23:01

3 Smámynd: Rebekka

Tvær efstu myndirnar eru reyndar af sömu konunni,  Jocelyn Wildenstein .  Þriðja held ég að sé svona aaaaðeins photoshop...

En er ekki full langt gengið í leit að eilífri æsku þegar konur eru farnar að sprauta eitri í andlitið á sér?

Rebekka, 1.9.2008 kl. 07:23

4 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Þær eru ekki mjög freistandi Halli...?

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 1.9.2008 kl. 08:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband