Þar flaug fyrsta dollan

og vonandi ekki sú síðasta sem UTD gloprar frá sér. Ef UTD spilar eins og þeir gerðu í þessum leik á móti mínum mönnum þá hef ég akkúrat engar áhyggjur af úrslitunum, það verða auðfengin 3 stig. En ég verð samt að lýsa yfir furðu minni á algjöru getuleysi UTD í leiknum, þeir eru ekki vanir því að leika svona illa og satt best að segja hef ég aldrei séð þá svona slaka...W00t En þetta hlýtur að koma allt saman, eftir áramót....Cool

Elskið friðinn.Wink

Góðar stundir.


mbl.is Zenit vann Stórbikar Evrópu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Ég misti alveg af þessu, ég vissi ekki að það hafi verið leikur í kvöld, ég vissi ekki einu sinni að um þennan bikar væri spilað.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 29.8.2008 kl. 21:17

2 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Sama segi ég ég hafði ekki hugmynd um að þessi dolla væri í boði. Fyrir algjöra slysni og fikt í fjarstýringunni rambaði ég á þennan leik. Ég held ég hafi ekki ofsagt neitt þegar ég talaði um hörmulegan leik UTD sem er einsog áður segir mjög óvenjulegt.

Hallgrímur Guðmundsson, 29.8.2008 kl. 21:21

3 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Þú lýgur engu um það Halli, ég lenti með sama hætti á þessari rás og ég gafst upp. Svo Högni missti ekki af neinu held ég.

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 29.8.2008 kl. 21:29

4 Smámynd: Víðir Benediktsson

Eruð þið vissir um að þessi leikur hafi farið fram? Þarf ekki að taka af ykkur vínið?

Víðir Benediktsson, 29.8.2008 kl. 22:12

5 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

..vildi að svo væri Víðir, en til að sjá hver úrslitin urði fór ég á mogga (og ekki lýgur hann ?) og það var ekki um að villast.

Kannski er þetta ástæða til að hella sig fullan, þeir sem eiga einhvern kvóta eftir...

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 29.8.2008 kl. 22:30

6 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Ég á nógann kvóta en ekkert vín.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 29.8.2008 kl. 22:40

7 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Það þíðir lítið að afneita þessari staðreynd,,,,,, og það eitt er víst að nógur er kvótinn Hafsteinn enda hef ég verið að safna honum í nokkur ár... En tilefnið þarf að vera merkilegra en tapleikur UTD svo maður fari að ganga á höfuðstólinn á honum...... Högni það er ekkert svo langt fyrir Hafstein að skjótast með tvær þrjár bokkur, hann telur það ekki eftir sér trúi ég....

Hallgrímur Guðmundsson, 29.8.2008 kl. 22:45

8 Smámynd: Reynir Elís Þorvaldsson

Athyglisverð nálgun (afsökun) sem að Man Utd menn koma með á þennann leik.

Þykjast ekki hafa vitað af þessu leik og að þessi keppni væri yfirleitt til........

Ef að Man Utd hefði unnið þennann leik þá hefði þetta verið enn ein rósin í hnappagatið,góð byrjun nýju "vinningstímabili" og bla bla bla......

En það er gaman að sjá hvað þeir eru auðlesnir....

Reynir Elís Þorvaldsson, 30.8.2008 kl. 10:08

9 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Mér virðist þú nú ekkert geta lesið Reynir, hvorki okkur né aðra. Ef þú lest það útúr okkur, eða mér allavega, að það sé verið að gera lítið úr leiknum, til að afsaka okkar menn. Það sem ég sá af leiknum þá voru þeir lélegir og punktur.

Ég held að þú lesir bara ekkert svo auðveldlega...

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 30.8.2008 kl. 10:36

10 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Nei Reynir að öllu jöfnu hampa ég hvorki né lasta mitt lið eða lið annara og til að tjá mig um leikinn hefði ég þurft að sjá hann, en fyrir mér, sem helst missi ekki af leik minna manna, var þetta frétt að um umræddann bikar væri spilað.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 1.9.2008 kl. 18:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband