Hestar bestir í tunnu

Það er öllum ljóst að þessir grasmótorar eru langbestir og hættu minnstir saltaðir í hæfilega stórum bitum í tunnu.Wink

Góðar stundir.

saltkjot_640827.jpg


mbl.is Hestur hljóp á mann
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sammála þér...stórhættuleg kvikindi...

Eggert Ólafur Sigurðsson (IP-tala skráð) 16.8.2008 kl. 07:11

2 identicon

Svona segja bara vitleysingar

Axel Jón Fjeldsted (IP-tala skráð) 16.8.2008 kl. 10:19

3 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Held þetta hafi ekkert með gáfur að gera, það er bara misjafnlega mikill áhugi fyrir útreiðum.

Hugsa hinsvegar að Halli mundi ekki panta sér hundaket í Thailandi...?

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 16.8.2008 kl. 10:48

4 Smámynd: Víðir Benediktsson

Það kemur ekki í veg fyrir að þessi kvikindi hlaupi niður mann og annan þó til standi að salta þá.

Víðir Benediktsson, 16.8.2008 kl. 12:27

5 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Og í bjúgum/sperlum.

Ísak! mundirðu þá setja kartöflurnar óstappaðar eða stappaðar með í tunnuna?

Högni Jóhann Sigurjónsson, 16.8.2008 kl. 22:16

6 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Ég steingleymdi, til hamingju með þína menn í dag.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 16.8.2008 kl. 22:16

7 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Sælir félagar, ég hef lítið verið við tölvu síðustu daga vegna móts í sjóstangveiði sem lauk nú í kvöld með glæsilegu lokahófi í Sjallanum.

Því miður var ekki boðið upp saltaðan grasmótor en Nautasteikin stóð alveg fyrir sínu...

Axel ekki geta menn kallast vitleysingar bara ef þeim finnst þessir grasmótorar bestir saltaðir í tunnu, eða er það? Eru þá allir metnir að vits og geðsmunum eftir mataræði? Í hvaða hópi lenda þeir þá sem finnst skíthoppararnir góði?

Hafsteinn ég myndi ekki segja nei ef mér væri boðið Hundakjöt, þar sem ég ét nánast allt þá er ég ekkert frá því að þetta sé hinn besti matur. Ég læt þig vitað þegar ég er búinn að smakka...

Takk Högni, en var nokkur reisn yfir leiknum, ég sá hann ekki?

Hallgrímur Guðmundsson, 17.8.2008 kl. 00:52

8 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

...Talandi um mat. Ég setti folaldakjöt á grillið í vikunni og það var betra en nokkurt nautakjöt, mjög vel heppnað. Utan þess að dótturdóttir mín 12 ára sem var hjá mér í heimsókn frá útlöndum, varð algerlega miður sín þegar hún heyrði hvað hún hefði verið að borða og verður lengi að jafna sig á því.

Hestar eru í miklu uppáhaldi hjá henni og ekki síst folöld...

Samkvæmt lýsingum voruð þið heppnir að hafa landað þessu í gær. Keanó var ekki hress.

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 17.8.2008 kl. 09:50

9 Smámynd: Guðrún María Óskarsdóttir.

Sæll Hallgrímur.

Þessi fyrirsögn þín hitti mig fyrir því fáir elska saltað hrossakjöt eins mikið og ég, svo ekki sé minnst á bitabjúgu sem fást varla nokkurs staðar lengur en maður fékk alltaf í Þykkvabænum í den.

kv.gmaria.

Guðrún María Óskarsdóttir., 18.8.2008 kl. 01:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband