"Ekki nein áhrif á afstöðu annarra þjóða

til framboðs Íslands til öryggisráðs Sameinuðu þjóðanna segir Stefán Ásmundsson" Það má vel vera aðNjörður rétt sé, en ég er samt á því að við eigum að veiða mikið meira af hval og hætta óttast þessar umsagnaryfirlýsingar og hótanir frá einhverjum helvítis Náttúruverndar-Ayatolla samtökum. Við eigum fyrst og fremst að nýta það sem er í boði í okkar sjávarauðlind burt séð frá því hvað aðrar þjóðir segja.

En hinsvegar er ég á því að afstaða íslenskra stjórnvalda til álits mannréttindanefndar Sameinuðu Þjóðanna um kvótakerfið, gæti komi til með að hafa áhrif á afstöðu annarra þjóða til framboðs Íslands til öryggisráðs Sameinuðu þjóðanna.  


mbl.is Hrefnukvóti gefinn út í dag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég get nú ekki betur séð en að í þessu máli hafi sjávarútvegsráðherra kengbognað gagnvart umhverfisráðherra.  Það er ekki gott þegar sjávarútvegsráðherra er svo mikill aumingi að hann gefur eftir fyrir "Náttúruverndar-Ayatolla" sem heldur að uppruni matarins, sem við borðum, sé í neytendapakkningum í stórmörkuðum.  Ég er þér algjörlega sammála með það að það hvernig verður tekið á mannréttindabrotum kvótakerfisins, hefur meiri áhrif á framboð okkar til öryggisráðsins en hrefnuveiðarnar.  Annars held ég að menn ættu að hafa áhyggjur af einhverju öðru en framboði til öryggisráðsins. 

Jóhann Elíasson, 19.5.2008 kl. 15:22

2 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

´

ÖRYGGIS RÁÐ SÞ ??

Hvað kemur þetta mál Öryggisráði SÞ við??  Segið mér Hallgrímur og Jóhann...;  Ætlið þið að bera ábyrgð á því að ein "Kana-rassasleikju-þjóðin" og "Kana-undirlægju-þjóðin" í viðbót komist inn í öryggisráðið?  Svoleiðis er Ísland og hefur verið í valdatíð Davíðs Oddssonar, Halldórs Ásgrímssonar og nú Geirs H. Haarde.  Og það er ekki útséð um framhaldið nema að Vinstri Grænir komist að, og ég fæ grænar bólur af tilhugsuninni að sjá Ögmund Jónasson og prímadonnuna Kolbrúnu Halldórsdóttur í ráðherrastólum.  Ojbarasta.  Það eru öll sund fyrir okkur, friðelskandi fólk, lokuð.

Kveðja, Björn bóndi.

´ 

Sigurbjörn Friðriksson, 19.5.2008 kl. 16:00

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Björn þú ættir að lesa fréttapistilinn sem er verið að blogga um, þá kemur í ljós tengingin við Öryggisráðið.  Ég verð bara að segja fyrir mig, að mér finnst framboð Íslands í Öryggisráðið, vera mestu pólitísku mistökin síðan kvótakerfið var sett á.  Ég er sammála þessu með "kana-rassasleikjuþjóð" en það verður að passa sig að "sleikja" ekki of mikið því þá kemur skítabragð og hver vill það?  Nei ef bæði Ögmundur og Kolbrún verða ráðherrar ætla ég að flytja af landi brott.

Jóhann Elíasson, 19.5.2008 kl. 16:15

4 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Hvernig þú Björn bóndi gast misskilið þessa færslu er mér hulin ráðgáta, enda er ég ekki bóndi... Lestu fréttina minn kæri og tjáðu þig svo, það er alltaf til heilla hverjum sem tjáir sig að kinna sér málefni fyrst og tala svo. Það gerum við á sjónum, en hvaða reglur eru í gangi til sveita hef ég ekki hugmynd um...

Hallgrímur Guðmundsson, 19.5.2008 kl. 17:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband