Hver er žessi Carrick?

Fór ekki eitthvaš lķtiš fyrir žessum gaur ķ vetur...Wink Ég sį aldrei neina mišopnu dagblašanna umCarrick afrekalistann hjį žessum fżr. Sennilega er žetta bara einn af mörgum sem nęr aš notfęra sér ellihrum felgulykilsins og semja įfram viš lišiš....Wink Ég sį enga sérstaka takta hjį gaurnum ķ višureignum UTD og Liverpool ķ vetur, enda missti ég af bįšum leikjunum...Smile Ég geri rįš fyrir žvķ aš einhverjir žykist vita einhvern helling um gaurinn...Cool
mbl.is Carrick meš fjögurra įra samning
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

jęja faršu nś aš sętta žig viš aš Man-Utd unnu deildina og eru klasssa fyrir ofan Liverpool.

Carrick er jś leikmašur sem fer lķtiš fyrir en heildartölfręšin i vetur sżna aš žarna er klassa leikmašur į ferš. 

Stefįn G (IP-tala skrįš) 18.5.2008 kl. 12:21

2 Smįmynd: Vķšir Benediktsson

Žessi gaur myndi labba inn ķ Liverpool lišiš įn vandręša. En žaš er bara ekki ķ boši.

Vķšir Benediktsson, 18.5.2008 kl. 15:58

3 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Jś jś mikiš rétt UTD grķsaši į aš vinna deildina, en žaš var einungis góšmennsku annarra liša aš žakka og hef ég einhversstašar skrifaš um žaš mįl...

Vķšir gaurinn er alltaf velkominn til Liverpool, žį meina ég Liverpool borg ķ lišiš höfum viš ekkert viš gaurinn aš gera....

Hallgrķmur Gušmundsson, 18.5.2008 kl. 16:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband