Voru bara tveir

leikir ķ Ensku deildinni ķ dag? United, Chelsea hvaš? žaš vissu allir hvernig žetta fęri og ekkertliverpool_2 merkilegt viš žaš,,,Shocking žaš er nś ekki eins og žeir hafi oršiš heimsmeistarar eša hvaš???Wink Žetta er fjölmišlaskandall...Shocking Sko leikur dagsins var leikur Liverpool og Tottenham. Liverpool sżndi afburšarskemmtilega takta og prśšmennsku,,,Halo sem kemur best ķ ljós aš žeir vildu alls ekki nišurlęgja leikmenn Tottenham meira en įstęša var til 2 - 0 er vel įsęttanlegur sigur og mótherjarnir žurfa ekki aš leita sér įfallahjįlpar...Cool

Jį lesendur góšir Liverpool žaš er lišiš og um žaš veršur ekki deilt į žessari sķšu, žiš getiš haugast til aš gera žaš annarstašar, punktur...Cool Žras og rugl um fótbolta er ekki lišiš hér enda eigandi sķšunnar annįlaš prśšmenni og einstaklega samgjarn ķ allri umręšu um fótbolta, žaš er aš segja žegar allir eru sammįla mér...Tounge Žiš sem žurfiš aš hrauna einhverjum višbjóši śt śr ykkur er bent į dįsamlega ašferš, takiš stóran svartan ruslapoka og röfliš ķ hann, lokiš og hendist eftir notkun...Wink Eftir žaš eruš žiš velkomin hingaš meš dįsamleg lof um hiš frįbęra liš LIVERPOOL....Cool 

Eftir mikla leit fann ég višeigandi og risastóra mynd sem tengist meisturunum eitthvaš og set ég hana hér inn...Whistling Og žar sem ég er svo glašur ķ dag enda frįbęr dagur, Liverpool vann sinn leik,Meistarar Ferrari no 1 og 3 ķ formślunni, konan leyfši mér (dró mig naušugan) į einhverja andskotans myndlistasżningu, og eftir žaš į kaffihśs aš žamba einhvern djöf...... višbjóš sem heitir Cappu eitthvaš sem er enn furšulegra nafn og bragšiš enn furšulegra en nafniš,,Bjakk žį er nś togarakaffiš betra, sošiš į hellunni ķ 10 tķma ummmm žaš er mįliš, žį er ekki hęgt aš sleppa žvķ aš óska United ašdįendum til hamingju meš žennan stórkostulega įrangur. UTD er svo sannarlega veršugur handhafi žessa titils....Cool Ok, UTD ašdįendur mega lķka koma meš aušmjśkar žakkir hér fyrir mikil skrif og lof um žeirra liš...Wink


mbl.is Manchester United er enskur meistari 2008
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Vķšir Benediktsson

Žaš hefur aldrei stašiš til aš draga orš žķn  ķ efa, allra sķst žegar rętt er um knattspyrnu. Til hamingju meš sigurinn ķ dag.

Vķšir Benediktsson, 11.5.2008 kl. 20:25

2 Smįmynd: Hafsteinn Višar Įsgeirsson

..góóóšur. En andskoti lķst mér lķtiš į aš Ferguson fari aš hirša upp žennan pśllara frį Newcastle, aušvitaš er eina leišin til aš gera eitthvaš śr śtbrunnum pśllara aš setja hann ķ lęri hjį Fergusyni en samt...

Hafsteinn Višar Įsgeirsson, 11.5.2008 kl. 20:50

3 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Enda engin įstęša til Vķšir, hér į žessari sķšu er einungis fariš meš stašreyndir žegar rętt er um fótbolta...

Ég held Hafsteinn aš Ferguson endist ekki aldur til aš laga žaš sem er bśiš aš skemma eftir aš hann fór frį žessu einstaka og sigursęla Liverpool liši...

Til lukku strįkar meš titilinn nś veršur gaman aš sjį hvort UTD jafnar titilfjölda Liverpool į nęstu leiktķš, ég persónulega hef ekki nokkra trś į žvķ...

Hallgrķmur Gušmundsson, 11.5.2008 kl. 21:09

4 Smįmynd: Hafsteinn Višar Įsgeirsson

..

Hafsteinn Višar Įsgeirsson, 11.5.2008 kl. 21:18

5 Smįmynd: Vķšir Benediktsson

Žér leišist ekki Žetta žķšir gręnn śr öfund.

Vķšir Benediktsson, 11.5.2008 kl. 21:22

6 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Svona, svona rólegur Vķšir, žaš į aš kvešja tķmabiliš meš reisn og smį monti annaš er ekki viš hęfi... Öfund er ekki til hjį mér ég samglešst ykkur svo sannarlega, ķ alvöru... Eftir aš Liverpool drullaši allan hringinn eftir frįbęra byrjun į tķmabilinu er ég nokkuš sįttur viš aš hafa nįš meistaradeildarsętinu. Žaš var eiginlega hętt aš hvarfla aš manni į tķmabili aš žaš nęšist og aš žetta yrši meš verri tķmabilum sķšan ég byrjaši aš halda meš žessu liši.

Ég er sįttur enda svo sem séš margt misjafnt hjį mķnum mönnum ķ gegnum tķšina... Vį mašur ég aulašist til aš telja įrin mašur, 38 įr sem mašur hefur haldiš meš žessum dżršarinnanklśbbi... Žaš veršur aš teljast góš tryggš ķ gegnum mjög misjafnt gengi. Ég hef reyndar lżst žvķ sem ęšislegustu Rśssķbanaferš aš vera Liverpool ašdįandi...

Hallgrķmur Gušmundsson, 11.5.2008 kl. 22:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband