Þarf að flytja inn skækjur?

Ég hélt að það væri alveg nóg til af druslum hér á landi og innflutningur þar með óþarfur.Whistling Gleðikona
mbl.is Til Íslands til að veita kynlífsþjónustu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Þorkelsson

það keyra ekki allir í svíþjóð á saab eða volvo ;)

Óskar Þorkelsson, 10.5.2008 kl. 13:52

2 identicon

Það vantar greinilega ekki Karlrembusvín í spegilinn heima hjá þér!!!!!!!

Elín (IP-tala skráð) 10.5.2008 kl. 13:53

3 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Hvernig geta staðreyndir flokkast undir karlrembu?  Svona er þetta bara, sárast er hverjum sannleikurinn, eða er það ekki?

Hallgrímur Guðmundsson, 10.5.2008 kl. 17:48

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þessi orð hjá henni Elínu segja meira um hana en þig Halli, systir mín kallaði mig einu sinni "karlrembusvín" jú ég viðurkenndi það alveg að ég væri "karlremba" en ég væri sko ekkert svín frekar en að hún væri jú "kvenremba" en ég vildi nú ekki ganga svo langt að kalla hana "kvenrembugyltu", það þætti mér nú full langt gengið.  Jú hún samþykkti þetta hjá mér en mér finnst nú þetta "kvenrembukjaftæði" en í dag er víst notað fínna orð yfir þetta og heitir víst að vera FEMÍNISTI, sem er alveg það sama í mínum augum er lítill munur á kúk og skít, annar rúllar og hinn veltur.

Jóhann Elíasson, 10.5.2008 kl. 19:57

5 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Ég veit það ekki Halli minn, ég drekk ekki mjólk...

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 10.5.2008 kl. 23:24

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þessi getur nú orkað tvímælis, Hafsteinn.  

Jóhann Elíasson, 11.5.2008 kl. 10:36

7 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Ég var að vona það að Elín færi aðeins nánar út í þessa hluti... En sennilega hefur rifjast upp fyrir henni þær staðreyndir hvað mörgum druslum gengur herfilega illa að halda brókunum upp um sig ef þær frétta af erlendum skipum (herskipum) í höfn... Svo ekki sé nú talað um auglýsingaherferð Icelandair...

Hallgrímur Guðmundsson, 11.5.2008 kl. 11:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband