Hver ber virðingu fyrir Didier Drogba?

Er hægt að bera virðingu fyrir Didier Drogba? Það reynist mér í það minnsta mjög erfitt að bera virðinguLeikarinn fyrir manni sem ekki með nokkru móti getur staðið í lappirnar og spilað heiðarlegan fótbolta. Maðurinn er á rangri hillu hann ætti að reyna fyrir sér í leiklist.
mbl.is Didier Drogba: Ber ekki lengur virðingu fyrir Benítez
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Davíð Þorvaldur Magnússon

Ég kalla hann nú alltaf grasbít ég þoli manninn ekki og ef vildi kannski fara einhvertíma í boxhringinn þá held ég að Drogba væri mjög þægilegur andstæðingur eitt vindhögg og hann mundi steinliggja.Hann skorar reyndar mörk en það gera líka aðrir ég vill hann burt frá Chelsea.Sást þegar hann fór með hnéð í andlitið á m.utd manninum og hann ætlaði að láta sig falla með tilbrigðum en hætti við í miðju falli því hann sá að m.utd maðurinn meiddi sig.Bara einfaldlega hundleiðinlegur grasbítur

Davíð Þorvaldur Magnússon, 30.4.2008 kl. 16:15

2 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Svakalega er ég sammála Chelsea manninum hér að ofan.

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 30.4.2008 kl. 18:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband