Dómaranum að þakka eða sagði Felguson það ekki?

Hann hlýtur að hafa misst það út úr sér, það er í það minnsta alltaf dómurunum að kenna þegar UTDFelgulykillinn drullar yfir sig í haugaleti og kæruleysi eigin manna.Wink

Ég nennti ekki að lesa greinina en ég bara geri ráð fyrir því að hann hafi sagt þetta...Cool

Svo svona fyrir UTD stórstrigakjaftana sem missa sig yfir þessu djóki má til gamans geta þess að UTD hefur tapað oftar en Liverpool á þessari leiktíð...(í deildinni) LoL Einhver smávægilegur munur er síðan á jafnteflunum, en hver er að pirrast út í svoleiðis smámál...Cool 


mbl.is Alex Ferguson: Erum verðskuldað í úrslitum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Argur nei nei langt því frá, það telst ekki árangursleysi að vera í undanúrslitum í meistaradeildinni eða er það?. Sjáum hvað gerist á morgun það verður spennandi, ég stend 100% við þessa færslu hér. Þetta er létt grín fyrir blóðþrýstinginn hjá UTD aðdáendum.... Alvaran tekur svo við á morgun...

Hallgrímur Guðmundsson, 30.4.2008 kl. 00:55

2 Smámynd: Leifur Finnbogason

Hálfvitlaust hjá þér, þarsem Liverpool hefur tapað 8 leikjum í öllum keppnum á þessari leiktíð en Man Utd aðeins 7 :)

 Að því gefnu að heimildir mínar séu traustar.

Leifur Finnbogason, 30.4.2008 kl. 01:07

3 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Rólegur Leifur, ég er að tala um deildina...

Hallgrímur Guðmundsson, 30.4.2008 kl. 01:11

4 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Ég lagfærði aðeins færsluna til að forðast misskilning...

Hallgrímur Guðmundsson, 30.4.2008 kl. 01:15

5 Smámynd: Víðir Benediktsson

Eru menn nokkuð að fara á límingunum? Þið eigið að keppa við Chelsea í kvöld en ekki United. Halli, róa sig, róa sig.

Víðir Benediktsson, 30.4.2008 kl. 07:02

6 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Ég er alveg slakur félagi, ég var aðeins að skemmta sjálfum mér og ykkur í leiðinni....

Hallgrímur Guðmundsson, 30.4.2008 kl. 08:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband