Sjįlfsmark įrsins.

Žaš veršur ekki tekiš frį Nojaranum aš žegar hann tęklar hlutina er žaš yfirleitt gert meš glęsibrag.Sjįlfsmark įrsinsWizard Žaš įtti einnig viš ķ žessum leik, Riise skoraši sennileg sjįlfsmark įrsins og gęti žaš einnig reynst dżrkeyptasta sjįlfsmark ķ sögu Liverpool...Whistling Žessa rimmu įtti Liverpool aš klįra ķ žessum leik en aušvitaš fyrir okkur Pśllara er valin fjallabaksleiš ķ śrslitin...Devil Ég held aš žetta sé bara til žess eins aš halda spennunni ķ hįmarki til loka...Wink
mbl.is Riise skoraši sjįlfsmark og tryggši Chelsea jafntefli
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ólafur Tryggvason

Einn af fįum pśllurum sem ég žekki sem er kominn fram žrįtt fyrir skelfileg śrslit.

Žaš skal samt ekki tekiš af pśllurunum aš žeir įttu žennan leik skuldlaust og śrslitin ekki sanngjörn, en er til eitthvaš sem heitir sanngirni ķ fótbolta?

Eftir aš hafa skannaš stuttlega spjallboršiš į liverpool.is og fleiri staši sem pśllarar tjį sig finnst mér menn vera ótrślega svartsżnir og sérstaklega ķ ljósi žess aš langt er sķšan aš Chel$kż hefur tapaš į heimavelli en ég bendi į aš žvķ lengra sem lišur frį tapi žvķ styttra er ķ žaš!! og žaš sem meira er, pśllarar žurfa ekki aš vinna til aš komast įfram, 2-2 jafntefli dugar.

Koma svo greyin mķn rķfiš ykkur nś upp śr žunglyndinu -

ps. hvernig gekk fundurinn, ég svaf of lengi eftir aš hafa veriš aš lumbra į fyllibyttum til aš ganga 7 į föstudags"nóttina" og komst žvķ ekki!

Ólafur Tryggvason, 22.4.2008 kl. 22:06

2 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Sęll félagi, Žetta er svo langt frį žvķ aš vera bśiš, žaš eru minnst 90 mķn eftir... Svartsżni er ekki til į žessum bę, žetta kemur bara nęst eins og ég hef alltaf sagt. Helduršu aš nišurlęgingin verši ekki algjör fyrir olķuguttana žegar žeir verša skildir eftir enn eitt įriš og žaš į heimavelli...

Fundurinn var frįbęr, en hrošalegasta viš hann var aš engir fjölmišlar męttu. Hvernig ķ ósköpunum sem į žvķ stóš.

Hallgrķmur Gušmundsson, 22.4.2008 kl. 22:14

3 Smįmynd: Hafsteinn Višar Įsgeirsson

Žś misstir af merkilegum fundi King, ekki spurning um žaš. Žaš er hinsvegar merkilegt hvaš hefur lķtiš komiš frį honum ķ fjölmišlum...?

Halli er sennilega aš sleikja sįrin og kominn ķ koju bara.

Hafsteinn Višar Įsgeirsson, 22.4.2008 kl. 22:15

4 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Ekki aldeilis minn kęri, žręl sprękur og brosandi eins og mķn er von og vķsa... Ég svaraši žér ķ hinni fęrslunni hvaš ég var aš dunda mér viš...

Hallgrķmur Gušmundsson, 22.4.2008 kl. 22:19

5 Smįmynd: Jóhann Elķasson

Ég er alveg sammįla KING viš (Pśllararnir) įttu leikinn og aušvitaš voru śrslitin ósanngjörn en seinni leikurinn er eftir og Pśllararnir hafa sżnt žaš aš žegar haršnar į dalnum eru engir betri ķ aš taka sig saman ķ andlitinu, svo ég kvķši engu.

Aš öšru Halli ER ĶSINN

Jóhann Elķasson, 23.4.2008 kl. 07:32

6 Smįmynd: Jóhann Elķasson

TÖLVAN AŠ GERA AT Ķ MÉR EŠA KANNSKI AŠ KUNNĮTTAN SÉ EKKI NÓGU OG GÓŠ EN HALLI ÉG ĘTLAŠI AŠ VITA HVORT ĶSINN Ķ BRYNJU SÉ ALLTAF JAFN GÓŠUR

Jóhann Elķasson, 23.4.2008 kl. 07:35

7 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Jį Jói ķsinn ķ Brynju klikkar aldrei...

Hallgrķmur Gušmundsson, 23.4.2008 kl. 10:11

8 Smįmynd: Hafsteinn Višar Įsgeirsson

Er žetta ķs sem žś ert aš raša utanį žig Halli...?

Hafsteinn Višar Įsgeirsson, 23.4.2008 kl. 10:29

9 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Akkśrat Hafsteinn mašur veršur aš nota allar ašferšir sem ķ boši eru til aš halda kślinu...

Hallgrķmur Gušmundsson, 23.4.2008 kl. 10:32

10 Smįmynd: Hafsteinn Višar Įsgeirsson

Hafsteinn Višar Įsgeirsson, 23.4.2008 kl. 13:23

11 Smįmynd:  Grétar Rögnvarsson

Žaš er lķtiš rętt um fótbolta hér um borš ķ dag Halli,er  sammįla žér sjįlfsagt sjįlfsmarg aldarinnar.

Grétar Rögnvarsson, 23.4.2008 kl. 16:26

12 Smįmynd: Hafsteinn Višar Įsgeirsson

Žeir voru aš rifja upp ķ sjónvarpinu nśna, aš Jón Įrni "einn fótur" vęri bśinn aš lenda ķ žessu įšur ķ vetur, nema žį hefši hann įkvešiš aš reyna aš nota hęgri löppina en ekki hausinn eins og nśna, en hefši žį skotiš ķ hendina į sjįlfum sér ...og žašan ķ netiš...Hann er nś Nori kall kvölin....

Hafsteinn Višar Įsgeirsson, 23.4.2008 kl. 18:12

13 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Žaš veršur bara aš hafa gaman aš žessu, Žaš eru 90 mķn eftir žannig aš nóg er eftir og tķmi til aš endurskipuleggja hlutina...

Grétar nś er tękiš fęriš aš ęsa pśllarana hjį žér, ég geri rįš fyrir žvķ aš žeir hafi eitthvaš sagt viš žig um daginn...

Hallgrķmur Gušmundsson, 23.4.2008 kl. 18:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband