Viltu ekki bara berja mig.

Eša réttara sagt eina sem ég get bošiš žér upp į nśna er aš berja mig. Ég bara į enga aur til aš geta Slagsmįl stašiš viš geršan samning.Wink   Sumir telja žetta ešlileg samskipti ķ višskiptum.Shocking Hvaš finnst žér?

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hafsteinn Višar Įsgeirsson

Helvķti brśtal, ertu meš hanrukkara į žér félagi...?

Hafsteinn Višar Įsgeirsson, 3.4.2008 kl. 17:28

2 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

...Venjulega heyrir mašur af žvķ aš menn komi og hóti žvķ aš lemja viškomandi, en žegar ég heyrši af žessu žį brjįlašist ég af hlįtri. Viškomandi bauš upp į žaš af fyrra bragši sjįlfur aš hann yrši bara laminn..

Hallgrķmur Gušmundsson, 3.4.2008 kl. 22:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband