Tilraunaeldhśs Halla ķ tómu tjóni.

Žaš var ekkert lķtiš gert grķn aš mér į annarri bloggsķšu žegar ég lżsti žvķ yfir aš žetta skyldi prufaš.Shocking

 

Žaš er skemmst frį žvķ aš segja aš žetta virkaši hreint ekki neitt. Konan gjörsamlega missti sig af hlįtri žegar ég byrjaši aš lżsa žessu af einstakri hógvęrš eins og mér er einum lagiš...ShockingDevilDevil Tilraunaeldhśs Halla er fariš ķ sumarfrķ.Whistling


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóhann Kristjįnsson

Talandi um eldamennsku. Ég man eftir 2 dönskum vinnumönnum žar sem ég var ķ sveit sem strįkur. Žeir įkvįšu aš bśa einhversskonar hlaup sem žeir geršu oft ķ heimalandinu.

 Žeir byrjušu aš hręra saman hrįefninu meš allskyns tilfęringum og višeigandi brasi. ķ žessu var t,d matarlķm sķtrónudropar og sykur... og žegar kom aš žvķ aš bęta matarolķu viš fór annar inn ķ ķsskįp og sótti hana og setti 2 desilķtra śtķ,

 Ég fyldist undrandi meš žessari undarlegu eldamennsku. Svo voru öll herlegheitin sett inn ķ ķsskįp ķ c,a 3 tķma. Svo voru settir diskar į borš og išandi hlaupinu skellt į diskana. danirinir settust nišur og bušu mér en ég įkvaš aš afžakka pent.

Danirinir undrušust aš ég vildi ekki prufa aš smakka en settu svo į sķna diska og fengu sér vęnann skammt į diskinn. sį fyrsti tók stórann bita og frussaši žvķ svo strax śtśr sér og hljóp inn į baš og ęld og ęldi.... hinn spurši mig hvaš vęri ķ gangi.. ég benti honum žį į aš žeir höfšu notaš lżsi en ekki matarolķu śtķ hlaupiš.   Žeir eru nś alveg snarruglašir žessir Danir ;)

Jóhann Kristjįnsson, 29.3.2008 kl. 22:01

2 Smįmynd: Hafsteinn Višar Įsgeirsson

Hvaš segiršu Halli minn virkaši žetta ekki? Nś er ég hissa, varstu aš žessu sjįlfur kannski? Ég var nś bśinn aš benda žér į aš bišja Huld aš sjį um žetta, en hśn hefur ekki viljaš bķta į? Nei aušvitaš ekki.....Hśn hefur haft skemmtilegan dag ķ dag....?

Hafsteinn Višar Įsgeirsson, 29.3.2008 kl. 22:13

3 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Jį Hafsteinn ég var aš žessu sjįlfur...  Žetta veršur reynt aftur, žaš er pottžétt. Nilli sagši mér aš hann hefši prufaš eggjatrixiš og žaš virkaši svo vel aš hann skaut nišur nįgrannann meš eggjavörpunni..

Sęll Jói žaš mį meš sanni segja aš bauninn er skrķtinn stundum.

Hallgrķmur Gušmundsson, 29.3.2008 kl. 22:46

4 Smįmynd: Hafsteinn Višar Įsgeirsson

Jį Halli minn, žér er algerlega óhętt aš treysta trixunum hans Nilla ....og jafnvel mķnum....žegar verst lętur...

Hafsteinn Višar Įsgeirsson, 30.3.2008 kl. 00:51

5 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Ég efast ekkert um žaš félagi, helduršu aš verši fjör mašur ķ hverfinu žegar ég fer aš plaffa eggjum ķ allar įttir. Žaš er spurnin um aš taka fyrstu ęfingu upp į skotsvęši svo mašur verši ekki kęršur.

Hallgrķmur Gušmundsson, 30.3.2008 kl. 01:00

6 Smįmynd: Hafsteinn Višar Įsgeirsson

... Ég mundi fara eftir žessu hugboši um skotsvęšiš...

Hafsteinn Višar Įsgeirsson, 30.3.2008 kl. 01:07

7 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Žaš er sennilega best aš geyma hundana heima, mér žykir vęnt um žį....

Ps. Og konuna lķka, hśn gęti nefnilega lesiš žetta...

Hallgrķmur Gušmundsson, 30.3.2008 kl. 01:12

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband