Žaš setur aš mér hroll viš svona fréttir.

Žegar ég les fréttir af skipum og bįtum sem farast fę ég undantekningarlaust hroll. Žaš er eiginlega ekki hęgt aš lżsa žvķ ķ fįum oršum hvernig žaš er aš lenda ķ sjóslysi. Eitt er žó vķst aš žeir sem lenda ķ sjóslysum og upplifa žaš aš sjį nįnast ekkert annaš en skaparann meš opnan arminn tilbśinn aš taka viš manni verša ķ fęstum tilfellum samir į eftir.Sjóslys

Aš lenda ķ sjóslysi žar sem skipiš manns ferst er žvķlķk raun aš mörg įr ef ekki įratugi getur tekiš aš nį sér sęmilega, flestir ef ekki allir nį sér aldrei aš fullu. Barįtta viš nįttśruna ķ žessu tilfelli sjóinn er ekkert grķn, svona hlutir gerast venjulega žegar vešur eru slęm og žį erum viš bara pķnulķtil peš sem upplifum okkur vanmįttug fyrir ęgisöflunum. Kraftur og žrek er ansi fljótt aš hverfa, svo ekki sé talaš um kuldann.

Lķfiš fer ķ gegnum hugann į örskotsstundu og einnig allt žaš sem įtti eftir aš gera, konan, börnin góšu stundirnar, žetta fer allt eins og flassmynd ķ gegnum hugann į hraša ljóssins, sķšan upphefst barįttan viš sjóinn og hśn er erfiš, hann er óvęginn, sterkur og skratti kaldur. 

Nś eru lišin rśm 30 įr frį žvķ aš ég lenti ķ frekar slęmu sjóslysi, til allrar hamingju fórst enginn en žaš stóš mjög tępt. Ķ žvķ slysi var eins og oft įšur žegar sjóslys verša var kolvitlaust vešur og skķtakuldi enda geršist žetta ķ nóvember. Fyrsta įfalliš er aš upplifa žaš aš skipiš manns, skipiš sem mašur treystir er aš farast. Sķšan fylgja mörg annarskonar įföll ķ kjölfariš sem veršur ekki lżst hér ķ žessari grein. ( kemur kannski sķšar hver veit?)

Žótt žaš séu lišin žetta mörg įr frį žvķ aš ég lenti ķ žessum ósköpum gleymist žetta aldrei. Ég hef alltaf stundaš sjóinn og veriš skipstjóri til margra įra, žessi atburšur blundar alltaf undir nišri og gerir žaš aš verkum aš ég er stöšugt aš fylgjast meš öllu sem er ķ gangi fyrir utan skipiš hjį mér. Žetta er žó ekki žannig aš um hręšslu sé aš ręša, žį vęri ég löngu hęttur. Heldur er žetta einhver ómešvituš ašgęsla sem gerist sjįlfkrafa įn žess aš žaš trufli ašrar athafnir. Ég fyllist af sorg žegar kollegar mķnir, hvar sem ķ heimi žeir eru staddir lenda ķ svona ósköpum. 

Žetta myndband minnir okkur į žaš hvaš viš erum aš glķma viš.


mbl.is Fjórir sjómenn fórust og eins er saknaš viš Alaska
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hafsteinn Višar Įsgeirsson

Hvar varstu ķ svona hrylling Halli?

Hafsteinn Višar Įsgeirsson, 24.3.2008 kl. 16:29

2 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Sęll félagi,  2. nóvember 1977 voru SA 8 - 10 vindstig meš sušurströndinni, žaš gekk į meš éljum. Bįturinn hét Gullfaxi SF frį Hornafirši, viš vorum aš fara til Eyja eša Žorlįkshafnar meš fullfermi af sķld.

Žaš er ekki alveg vitaš hvaš geršist nįkvęmlega en lķklega gįfu sig uppstillingar ķ lestinni, bįturinn fór į hlišina meš hraša ljóssins og rśllaši sķšan į hvolf, žaš var hauga sjór eins og gefur aš skilja. Žaš sem bjargaši okkur žarna var aš kokkurinn var nżbśinn aš ręsa ķ mat og hann og II vélstjórinn voru aš fara śt śr brśnni BB megin žegar bįturinn hreinlega datt į STB hlišina. Žeir nįšu öšrum björgunarbįtnum sem viš komumst svo allir ķ.

Sķšan įtti mikiš eftir aš gerast sem ég skrifa kannski um hér į sķšunni viš tękifęri. Žaš mį til gamans geta žess aš sonur kokksins er einn af bloggvinum mķnum hann Sigfśs Mįr. Steini į Skįlafelli en žaš er kokkurinn bjargaši lķfi okkar aš mķnu mati, viš hefšum flestir veriš sofandi žegar žetta geršist ef hann hefši ekki veriš svona streit į žvķ aš viš skildum éta į réttum tķma og ekkert helv.... röfl.

Fyrst viš erum aš tala um žetta mįl vęri žaš ekki svo vitlaust aš skrifa žessa sögu ķ heild sinni eins og hśn geršist. Ég man žetta enn eins og gerst hefši ķ gęr, žetta gleymist aldrei. 

Hallgrķmur Gušmundsson, 24.3.2008 kl. 16:53

3 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Ps. Ég gerši į sķnum tķma ritgerš um žessa sjóferš žegar ég var ķ Stżrimanaskólanum ķ Eyjum. Žetta er rétt smį sżnishorn af žvķ sem geršist, žaš sem įtti eftir aš koma var feršalag daušans, nema daušinn tapaši žarna ķ žetta skiptiš.

Hallgrķmur Gušmundsson, 24.3.2008 kl. 17:00

4 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Ég nįttśrulega gleymdi aš segja frį žvķ aš žetta geršist skammt austan Skaršsfjöru.

Hallgrķmur Gušmundsson, 24.3.2008 kl. 17:13

5 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Ég er aš flauta į lyklaboršinu žennan daginn.. Žetta var aš sjįlfsögšu 3 nóvember 1977..

Hallgrķmur Gušmundsson, 24.3.2008 kl. 17:46

6 Smįmynd: Hafsteinn Višar Įsgeirsson

Ok, jį ég man eftir žessu slysi...en allir sluppu meš skrekkinn..

Hafsteinn Višar Įsgeirsson, 24.3.2008 kl. 18:20

7 Smįmynd: Sigmar Žór Sveinbjörnsson

Heill og sęll Halli og žakka žér fyrir žetta blogg um sjóslys. Žaš er aušvitaš ekki aušvelt aš skrifa žetta fyrir mann sem hefur lent ķ alvarlegu sjóslżsi, en mķn skošun er sś aš umręša um sjóslys og slysavarnir til sjós viršist ekki vera ķ tķsku ķ dag žvķ mišur. Žaš eru alltof margir sjómenn sem hafa farist viš Ķslandsstrendur į undanförnum įrum žó allra sķšustu įr hafi daušaslysum fękkaš. Sem dęmi get ég nefnt aš viš voru 47 strįkar ķ Eyjum sem voru fęddir 1946 af žessum 47 peyjum voru viš 12 sem įkvįšum aš gera sjómennsku aš ęvistarfi og af žessum 12 eru 4 dįnir ķ 3 sjóslysum eš 33%. Žaš er ķ raun skrķtiš hvaš fįir sjómenn sżna žessum mįlum įhuga og tjį sig um öryggismįl , žaš žarf virkilega aš vekja upp žį umręšu.

kęr kvešja

Sigmar Žór Sveinbjörnsson, 24.3.2008 kl. 18:23

8 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Jį Hafsteinn viš sluppum meš skrekkinn, žaš er svo sannarlega rétta oršiš.  Sęll Simmi žetta er alveg rétt hjį žér umręšan er eins og um feimnismįl sé aš ręša žvķ mišur. Ég held aš viš séum bara tveir af įtta manna įhöfn sem erum į sjó eftir žetta slys. Žeir sem byrjušu aftur hęttu fljótlega aš mig minnir, einn er žó dįinn og drukknaši hann ķ Seyšisfjaršarhöfn fyrir nokkrum įrum, blessuš sé minning hans. Ég tók įkvöršun um žaš įšan aš skrifa žessa sögu og birta hana hér į sķšunni minn, žaš tekur smį tķma aš gera žetta enda er žetta vandmešfariš mįl og rifjar alltaf upp frekar óžęgilega hluti sem mašur żtir frį sér svona dags daglega. Svona hlutir eiga alveg heima ķ umręšu hjį almenningi og eru eiginlega naušsynlegir. Viš vorum heppnir, žaš hafa ekki allir veriš žaš žvķ mišur.

Hallgrķmur Gušmundsson, 24.3.2008 kl. 21:46

9 Smįmynd: Gušrśn Marķa Óskarsdóttir.

Sęll Hallgrķmur.

Žörf umręša en of sjaldséš, mišaš viš hin mörgu slys af žessum toga sem oršiš hafa hér viš land.

kv.gmaria.

Gušrśn Marķa Óskarsdóttir., 25.3.2008 kl. 00:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband