Þetta er rosalegt !

Þetta eru rosalegar fréttir að rosalegum rosabaug um tunglið.Frown Vantar ekki smá skýringu meðRosalegur rosabaugur þessum rosafréttum, hvað í andsk...... er rosabaugur, ég bara spyr?
mbl.is Rosabaugur um tunglið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Kristjánsson

Fyrir það fyrsta sé ég bara 3 díla 1 stórann og 2 litla á myndinni en ekkert tungl og mér finnst í sjálfu sér ekkert rosalegt á þessari mynd. Hinsvegar finnst mér þessi frétt lykta af rosalegri gúrkutíð á mbl.is og sennilega stysta frétt mbl til þessa. Hún innihélt einungis 12 orð. Rosalegt!!!

Jóhann Kristjánsson, 22.3.2008 kl. 16:09

2 Smámynd: Jóhann Kristjánsson

En hér kemur smá skýring á fréttinni.

Rosabaugurfræðimáli 22° rosabaugur) er ljósfyrirbæri, sem myndast þegar sól skín gegnum grábliku og ljósbrot verður i ískristöllum skýsins hin 2 ljósin sem sjást heita Gíll og Úlfur.

Gráblika er hinsvegar regnþykkni eða netjuský.

Jóhann Kristjánsson, 22.3.2008 kl. 16:14

3 Smámynd: Hallgrímur Óli Helgason

Ljósbaugar, venjulega nefndir rosabaugar, sjást stundum kringum tunglið, en oftar þó um sólina. Ástæða þess að slíkir baugar sjást sjaldnar um tunglið er sú að tunglið er svo miklu daufara en sólin. Birta baugs í kringum það verður því hlutfallslega minni. Þetta er líka skýringin á því að baugurinn sést helst þegar tungl er fullt þar sem tunglið er þá langtum bjartara en ella, tólf sinnum bjartara en þegar það er “hálft”.

Hallgrímur Óli Helgason, 22.3.2008 kl. 20:47

4 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Takk fyrir að fræða mig um þetta strákar.  Ekki minnist ég þess þegar ég var í stýrimannaskólanum að mynnst hefði verið á þetta fyrirbyggði í stjörnufræði.  Enda hefur þetta ekkert með það að gera hvernig maður staðsetur sig eftir himintunglunum. En þar fyrir utan er stjörnufræði mjög spennandi fag.

Hallgrímur Guðmundsson, 22.3.2008 kl. 21:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband