Liverpool á 9 leiki eftir sem gætu gefið

27 stig. Þá endar Liverpool með 83 stig ekki satt? Ég bara spyr, er einhver trygging fyrir því að hin liðin nái að ljúka deildinni með fleiri stig? Sem sagt möguleikinn er enn til staðar að Liverpool verði Englandsmeistarar, ekki satt? Cool

   


mbl.is Hvaða leiki eiga toppliðin eftir?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Bjartsýnin kostar nú ekkert í dag, hún er gratís og reyndar nauðsynleg..

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 10.3.2008 kl. 08:59

2 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

 Tek bara undir með Hafsteini.

Heyrðu hérna eina af Birtu, ég þurfti að aðstoða smið örlítið sem er að vinna í veiðihúsi hér um 150 metra frá, þar sem við vorum á labbi kom ansi skemmtilegt hljóð í smiðinn ,,nei hundurinn dregur köttinn,, þá var hún búin að ná taki á hnakkadrambinu á kettinum og dröslaðist með hann um tvo metra eða svo í snjónum.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 10.3.2008 kl. 13:14

3 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Svona er ég dásamlega bjartsýnn Hafsteinn, sko ef þetta er hugsað aðeins þá er þetta möguleiki ekki satt? Eins og þú hefur fengið að kynnast félagi er ég einstaklega jákvæður og bjartsýnn þegar ég tjái mig um Liverpool...

Ég er ekki hissa Högni að smiðurinn hafi verið hissa, hún er agaleg. Ertu alveg búinn að missa stjórn á henni? Hún hefur væntanlega verið að drösla kattar ræflinum á hlýðninámskeið. Það er smá verkefni sem þú átt fyrir höndum ef Birta á að gera það sem ætlast er til af henni.

Hallgrímur Guðmundsson, 10.3.2008 kl. 17:28

4 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Úff

Högni Jóhann Sigurjónsson, 10.3.2008 kl. 19:37

5 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Þetta er svo lítið mál Högni, það þar að vera svolítið brútal, þessi grey skilja það nánast strax. Það væri haugalygi ef ég segði að mamman hefði verðið algjör engill þegar hún var á þessum aldri.

Hallgrímur Guðmundsson, 10.3.2008 kl. 20:08

6 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Þetta er bara svo gaman, hún er svo skemmtilega óþæg og ágeng.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 10.3.2008 kl. 20:16

7 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Satt segir þú Högni það er gaman að þessum greyjum

Hallgrímur Guðmundsson, 11.3.2008 kl. 23:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband