Frįbęrt viš erum alltaf alveg...

viš žaš aš vinna. "Allir leikir okkar eru žannig aš viš erum nįlęgt žvķ aš sigra svo vonbrigšin eru mikilTorres aš fagna žegar žaš tekst ekki," sagši Benķtez viš Sky Sports. Ég er ennžį aš velta žvķ fyrir mér hvaš žaš var sem Benķtez setti ofan ķ sig sem fór svona meš karl ręfilinn, žaš er löngu ljóst aš žaš var eitthvaš handónżtt. Žvķlķkt žvašur žaš voru okkar menn sem jöfnušum leikinn, tölfręšin ķ leiknum skiptir engu hśn gefur engin stig. Ég segi žaš enn og aftur, žaš gengur bara betur nęst...Whistling Aš lokum til hamingju Man.Utd ašdįendur meš frįbęran sigur ykkar manna.Wizard
mbl.is Benķtez: Tvķskiptur leikur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Takk fyrir žaš, žś hefur nś enn tękifęri į aš skipta, žaš er enn opiš.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 13.1.2008 kl. 00:19

2 Smįmynd: Hafsteinn Višar Įsgeirsson

Žessi leikur minna manna hefur nś trśi ég, bjargaš deginum hjį žér ķ gęr. Pśllari kann örugglega aš meta svona bolta...

Hafsteinn Višar Įsgeirsson, 13.1.2008 kl. 11:41

3 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Žessi veisla fór alveg fram hjį mér, ég hętti aš horfa ķ hįlfleik... Takk fyrir žaš Högni en ég held mig viš mķna ķ gegnum sśrt og sętt, žaš er sannur ungmennafélagsandi ekki satt? Ef žaš springur dekk į bķlnum žį hendir mašur honum ekki, eša hvaš???

Hallgrķmur Gušmundsson, 13.1.2008 kl. 11:51

4 Smįmynd: Ballack

liverpool er eins og stašan er ķ dag ekki lengur barįttunni um titilinn og hlutskipti félagsins veršur aš berjast viš city um 4.sętiš.

Ballack, 13.1.2008 kl. 14:34

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband