Enn og aftur fer bloggheimurinn į staš og dęmir.

Hvernig sumir geta lįtiš er algjörlega óskiljanlegt. Žaš er dęmt ķ žessu mįli į alla vegu, ökumašurinn fęr į sig hina żmsu dóma. Foreldrarnir er allt af žvķ óhęfir uppalendur. Vęri ekki nęr fyrir fólk sem hagar sér svona aš draga andann tvisvar įšur en žaš sest nišur og skrifar svona. Aušvitaš veršur mašur reišur en sumir atburšir eru einfaldlega žannig aš okkur hinum ber aš umgangast žį meš varfęrni og bera viršingu fyrir ašstandendum, ekki svona uppžotum og vitleysu. Ég er nokkuš viss um aš žaš ętlaši enginn aš keyra į barniš, og ég er lķka nokkuš viss um aš foreldrarnir hugsušu ekkert verr um barniš sitt heldur en bara ég og žś. Ég er nokkuš viss um aš žeir sem vasklegast hafa gengiš fram ķ skrifum um žessa frétt, myndu ekki vilja aš svona yrši hamast į žeim sjįlfum ef žeir ęttu hlut aš mįli viš svona ašstęšur. Ég vil senda foreldrum barnsins hugheilar kvešjur og von um skjótan og fullan bata hjį litla strįknum žeirra.

kv. Halli. 


mbl.is Allar vķsbendingar kannašar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Magnśs Helgi Björgvinsson

Ég er sammįla žér aš ég efast um aš einhver hafi ętlaš aš keyra į barniš. En žaš er ekki žaš sem fólk er ašallega aš skrifa um heldur aš keyra af slysstaš og um leiš aš viškomandi hafi ekki gefiš sig fram. Žvķ žaš mį ljóst vera aš ef ég t.d. hefši veriš žarna akandi og ekki tekiš eftir aš hafa ekiš į barn, en ętti dökkan bķl žį mundi ég gefa mig fram til lögrelgu og bešiš um aš bķllinn yršiš kannašur. Ég held aš svona högg sé reyndar eitthvaš sem ekki fer framhjį fólki. Bendi į aš lögreglan telur aš bķllinn gęti veriš dęldašur aš framan žaš segir nś meira en mörg orš. Žaš hefur lķka komiš fram hér ķ bloggheimum aš barniš var meš eldra systkyni žarna! Ég skil bara vel aš fólk ęsi sig. Og grunsemdir um įstand ökumanns eiga bara vel rétt į sér.

Magnśs Helgi Björgvinsson, 1.12.2007 kl. 10:03

2 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Meš žessari fęrslu minni er ég ekki aš réttlęta eitt eša neitt og allra sķst višbrögš bķlstjórans. Ég vil aš fólk hugsi įšur en žaš sest nišur og dęmir. Ég sjįlfur sem fašir er mjög reišur yfir žessu, en er ekki rétt įšur en dęmt er aš lįta žar til gerša ašila um sķna vinnu. Vitum viš eitthvaš um žann og ķ hvaš įstandi hann var sem lenti ķ žessu óhęfuatviki? Ég held ekki. Viš erum öll mjög mismunandi gerš og flest okkar myndu bregšast öšruvķsi viš, žaš er aš fara yfir höfuš ekki af vetfangi. En žaš er einfaldlega allt annaš mįl.

kv, Halli. 

Hallgrķmur Gušmundsson, 1.12.2007 kl. 11:43

3 Smįmynd: Sigmar Žór Sveinbjörnsson

Heill og sęll ég er sammįla žér Halli

kvešja

Sigmar Žór Sveinbjörnsson, 1.12.2007 kl. 22:15

4 Smįmynd:  Grétar Rögnvarsson

Sammįla žér Hallgrķmur, fólk į aš fara varlega aš skrifa um svona hluti, žetta er bara hręšilegt.

Grétar Rögnvarsson, 1.12.2007 kl. 23:50

5 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Žvķ mišur er žetta sorgleg stašreynd, okkur ber skylda til žess aš hugsa įšur en viš skrifum okkar fęrslur. Žetta er jś opinn fjölmišill sem allir hafa ašgang aš. Viljum viš ganga svoleišis um hann aš žetta tękifęri okkar til žess aš tjį okkur opinberlega verši tekiš af okkur? Ég vil ekki taka žįtt ķ žvķ.

Hallgrķmur Gušmundsson, 2.12.2007 kl. 00:53

6 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Žęr fréttir hafa borist aš litli drengurinn sé lįtinn. Sjį Hér žetta er svo sorglegt aš ég sit hér meš tįrin ķ augunum og sé varla lyklaboršiš. Žaš er svo ósamgjarnt žegar börnin verša fyrir slysum, sama af hvaša tagi žau eru. Žetta eru litlu englarnir okkar, viš vöšum eld, viš ęšum yfir fjöll, viš gerum nįnast hvaš sem er fyrir žessar dśllur sem eiga hjarta okkar įn nokkurra skilyrša, lķfiš, framtķšin blasir svo björt viš litlu englunum okkar sem viš elskum svo mikiš. Viš gerum allt sem ķ okkar valdi stendur til aš vernda žessar sįlir sem eru okkur svo kęrar og leišbeina žeim eftir bestu getu žannig aš lķfiš leiki viš žau į sem bestan hįtt. Sorgin er mikil og votta ég ašstandendum litla drengsins mķna dżpstu samśš og megi Guš vaka yfir žeim og styrkja ķ sķnum sorgum.

Kv, Hallgrķmur Gušmundsson.

Hallgrķmur Gušmundsson, 2.12.2007 kl. 01:11

7 Smįmynd: Gušrśn Marķa Óskarsdóttir.

Sęll Hallgrķmur.

Allt svo mikiš rétt hjį žér.

kv.gmaria.

Gušrśn Marķa Óskarsdóttir., 2.12.2007 kl. 02:56

8 Smįmynd: Mummi Guš

Ég er sammįla žér, Hallgrķmur.

Sķšan finnst mér lķka mjög ósmekklegt aš fólk sé aš koma meš dįnartilkynningar į netiš žegar ekki bśiš er bśiš aš tilkynna žaš opinberlega. Ég skil ekki hvaša hvatir liggja aš baki žvķ aš žurfa aš vera fyrstur meš fréttina.

Mummi Guš, 2.12.2007 kl. 10:11

9 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Takk fyrir ykkar skošun į žessu. Žegar ég byrjaši hérna į blogginu var mašur svolķtiš óheftur og oft į tķšum notaši ég mitt sjóaramįl óheflaš. Žaš sagši sig nokkuš sjįlft aš žaš gengi ekki til framtķšar žannig aš mašur reynir aš passa sig. Um svona mįl og innflytjendamįl vil ég helst ekki tala um į frumstigi. Ég setti hlekkinn inn į žetta žegar ég sį aš stór hópur fólks var farinn aš tala um žetta. Sammįla žér Mummi žetta er ekki heimsmeistarakeppni ķ žvķ aš vera fyrstur meš fréttirnar enda erum viš ekki fréttastofur.

Hallgrķmur Gušmundsson, 2.12.2007 kl. 11:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband