Mig langar aš vekja athygli į višbjóši sem višgengst ķ athugasemdarkerfinu.

Hér er Hlekkur inn į žetta. Ég verš aš segja žaš ég varš oršlaus viš lesturinn og gerist žaš ekki oft.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóhann Elķasson

Ef ég žekki žig rétt Halli žį kemur Sigurgeir ekki til meš aš eiga sjö dagana sęla, žaš veršur meš einhverjum rįšum aš gera manninn skašlausan, hvaš er eiginlega aš hrjį mannhelvķtiš?  Er ekki hęgt aš fį svona menn śtilokaša af blogginu?

Jóhann Elķasson, 9.10.2007 kl. 18:08

2 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Viš skulum sjį hvaš gerist į nęstu klukkutķmum. Žaš er alveg ljóst aš ég geri žaš sem ég get til aš žagga nišur ķ žessum manni. Hann er algjörlega bśinn aš fyrirgera rétti sķnum til žess aš skrifa inn į bloggiš aš mķnu mati. Ég višurkenni žaš fśslega aš žegar ég byrjaši aš blogga notaši ég algjörlega óheflaš sjóaramįl enda alinn upp śt į sjó frį 14 įra aldri. Fljótlega įttaši ég mig į žvķ aš eitthvaš varš aš breytast annaš hvort aš laga talsmįtann eša hętta aš blogga. Ég valdi fyrri kostinn og reyni eftir mesta megni aš fylgja žvķ ķ lengstu lög. En žetta er óverjandi framkoma svona einfaldlega gerum viš ekki.

Hallgrķmur Gušmundsson, 9.10.2007 kl. 21:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband